Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 136
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
TRƯỜNG THCS TÂN THỦY TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG - ANTTTH - PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY CHO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN NHÂN VIÊN VÀ HỌC SINH 10/11/2023 3:17:41 PM
Trong những năm gần đây, công tác ATGT, ANTTTH và phòng cháy chữa cháy ở trường THCS Tân Thủy đang được nhà trường cũng như các cấp, các ngành từ Trung ương đến địa phương quan tâm chỉ đạo thực hiện. Mặc dù việc xảy ra cháy, nổ trong các cơ sở trường học ít hơn nhiều so với tỉ lệ cháy nổ tại các hộ dân và các cơ sở sản xuất kinh doanh, song công tác phòng cháy chữa cháy trong nhà trường vẫn luôn được cảnh giác cao độ bởi nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra bất cứ lúc nào...

Được sự cho phép của lãnh đạo nhà trường, vào sáng ngày 09/10/2023, trường THCS Tân Thủy đã phối hợp với Công an huyện Lệ Thủy tổ chức buổi tuyên truyền về an toàn giao thông, an ninh trật tự trường học và phòng cháy chữa cháy cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường. Tham dự buổi tuyên truyền có sự hiện diện của đồng chí Mai Thị Hương Thơm - Bí thư chi bộ , hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Hoàng Ngọc Phước - đội trưởng đội cảnh sát giao thông Công an huyện Lệ Thủy, cùng đi có đồng chí Trương Tấn Thăng - cán bộ đội quản lý hành chính công an huyện Lệ Thủy, đồng chí Trần Sơn Hà - phó trưởng công an xã Tân Thủy cùng các thầy giáo, cô giáo  và toàn thể các em học sinh.

Tại buổi tuyên truyền, tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh đã được nghe đồng chí Hoàng Ngọc Phước tuyên truyền các kỹ năng an toàn khi tham gia giao thông đối với các loại phương tiện như xe máy, xe đạp điện, xe ô tô... Và chia sẻ một số biện pháp giữ gìn an ninh trật tự trong nhà trường. Tiếp đó, đồng chí Trương Tấn Thăng đã thay mặt đội Quản lý hành chính công an huyện Lệ Thủy tuyên truyền về công tác phòng cháy chữa cháy, cách xử lý khi xảy ra cháy, nổ; hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy xách tay, kỹ năng thoát hiểm khi có cháy xảy ra và  hướng dẫn thực hành cách sử dụng một số phương tiện chữa cháy thông dụng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, buổi tuyên truyền đã giúp các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường có những hiểu biết sâu sắc hơn về các kỹ năng an toàn khi tham gia giao thông, ANTTTH cũng như cung cấp thêm những hiểu biết rất bổ ích về công tác phòng cháy, chữa cháy. Từ đó, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân khi tham gia giao thông, có cách nhìn nhận đúng đắn hơn về hoạt động phòng cháy, chữa cháy nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản của mình, của người thân trong gia đình, nhà trường và xã hội. Đồng thời góp phần cùng nhà trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền nêu cao ý thức xây dựng và bảo vệ trường, đảm bảo an ninh, trật tự an toàn phòng cháy, chữa cháy trong và ngoài nhà trường.

Cũng trong buổi tuyên truyền, công an huyện đã tặng mũ bảo hiểm cho đại diện các lớp và hướng dẫn cho các em cách đội mũ an toàn khi tham gia giao thông bằng xe đạp, xe đạp điện.

Buổi tuyên truyền thực sự đã mang đến cho tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên và các em học sinh trong toàn trường những kiến thức bổ ích, tiếp thêm năng lượng cho tuần học mới, hứa hẹn gặt hái nhiều thành công hơn. Mong rằng những hoạt động tuyên truyền như thế này sẽ được các trường học và và các cơ quan ban nghành đoàn thể quan tâm nhiều hơn nữa, để những thông điệp, những kiến thức về ATGT - ANTT và phòng cháy chữa cháy ngày càng được lan tỏa nhiều hơn đến với cộng đồng xã hội ở mọi lứa tuổi.Góp phần giảm thiểu tối đa những thiệt hại không đáng có, để các trường học nói chung và trường THCS Tân Thủy nói riêng  xứng đáng là môi trường dạy và học an toàn - văn minh!

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền

 

239tt1.jpg


239tt2.jpg


239tt3.jpg


239tt4.jpg


239tt5.jpg

                                                       Tân Thủy, ngày 09 tháng 10 năm 2023



Tin bài: Dương Đệ Đức, ảnh: Lê Ngọc Hiền
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com