Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 220
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
NHỮNG BƯỚC CHÂN VÀNG TRÊN CÁT 4/28/2022 9:51:05 AM
Năm học 2021-2022 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp với nhiều khó khăn trong công tác dạy và học nhưng trường THCS Ngư Thủy Bắc vẫn vui mừng đón nhận tin vui từ thầy và trò nhà trường, trong đó nổi bật nhất, đáng tự hào nhất chính là kết quả tại hội thi TDTT cấp huyện và cấp tỉnh.

Bằng sự nỗ lực tập luyện của các em; sự nhiệt tình, năng nỗ không ngại khó, ngại khổ trong công tác huấn luyện của thầy Lê Đình Hùng và thầy Lê Anh Doãn cũng như được sự quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi của Ban giám hiệu nhà trường, các em đã đã làm rạng rỡ thêm vườn hoa thành tích của thầy và trò trường THCS Ngư Thủy Bắc tại hội thi TDTT cấp huyện. Kết quả thật xuất sắc với 06 giải Nhất, 02 giải Nhì, 01 giải Ba, đồng đội nữ xếp thứ Nhì, đồng đội Nam xếp thứ Ba và toàn đoàn xếp thứ Ba. Sau hội thi cấp huyện, có ba em góp mặt tại hội  khỏe Phù Đổng cấp tỉnh là em Võ Thị Huyền Trang, em Nguyễn Thị Khánh Chi và em Nguyễn Hữu Tài. Tiếp nối thành tích đã đạt được các em như những ngôi sao tỏa sáng lần nữa khi mang về những tấm huy chương vô cùng quý giá, tham gia tám nội dung kết quả đạt 08 huy chương trong đó có 05 huy chương vàng (HCV), 03 huy chương bạc (HCB). Tiêu biểu là em Nguyễn Thị Khánh Chi đạt 03 huy chương, trong đó 01 HCV nội dung chạy tiếp sức 4x100m nữ, 01 HCB chạy 400m nữ  và chính em đã phá kỷ lục nhảy xa với thành tích 4m67 giành HCV. Tiếp theo là em Võ Thị Huyền Trang cũng đã làm dày thêm thành tích của  nhà trường và chính mình khi đạt 03 huy chương trong đó 02 HCV với các nội dung chạy 200m nữ, chạy tiếp sức 4x100m nữ và 01 HCB nội dung chạy 100m nữ. Dấu ấn tiếp theo là em Nguyễn Hữu Tài đạt 02 huy chương trong đó 01 HCV nội dung chạy tiếp sức 4x100m nam và 01 HCB nội dung chạy 400m nam. Các em đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm và sự thán phục của các đội bạn.


0204nbac01.jpg


Huyền Trang, Khánh Chi và Hữu Tài là ba đóa hoa tươi thắm, là nhân tố tạo nên những dấu mốc quan trọng trong bề dày thành tích thể dục thể thao của trường THCS Ngư Thủy Bắc. Có thể nói rằng những cú nhảy xa lập kỷ lục mới và dấu chân thần tốc trên mỗi chặng đường đua của các em đã mang lại vinh quang và niềm tự hào khôn xiết cho thầy và trò nhà trường. Thành tích của các em đã góp một phần không nhỏ vào thành quả chung của Phòng GD & ĐT huyện nhà.


0204nbac02.jpg


Kết quả tuyệt vời tại hội thi TDTT năm nay chính là quả ngọt cho quá trình phấn đấu luyện tập không ngừng nghỉ, cho sự quyết tâm cao độ, cho lòng nhiệt huyết, cho những giọt mồ hôi và nước mắt đã rơi trên sân tập của thầy và trò trong thời gian vừa qua. Tin chắc rằng, đây còn là tiền đề, là bước khởi đầu, là động lực thôi thúc để các em gặt hái được những thành tích cao hơn trong tương lai. Chính các thầy và các em là những người truyền cảm hứng, là sứ giả thể thao đích thực, để hình ảnh trường THCS Ngư Thủy Bắc trở nên mạnh mẽ hơn, đẹp đẽ hơn trong mắt trường bạn.

Diệp Thị Diệu Linh

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com