Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 66
Số lượt truy cập: 62435045

Quảng cáo
HỘI THI GIÁO VIÊN GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2018-2019 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP 12/17/2018 11:12:10 AM
Trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 cùng với việc thực hiện kế hoạch năm học 2018 – 2019 của trường Tiểu học Thị trấn Lệ Ninh. Nhà trường đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi câp trường diễn ra từ ngày 1/12/2018 đến 3/12/2018.

1712leninh001.jpg


Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường,khuyến khích các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

Nhà trường đã lên kế hoạch và triển khai thực hiện cụ thể, rõ ràng, công khai đến tất cả các giáo viên trong hội đồng sư phạm nhà trường. Hội thi này có sự tham gia của 6 giáo viên đến từ tổ 4,5 và tổ 1,2,3. Đây là những giáo viên có đủ điều kiện: giảng dạy tại trường trên ba năm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm học.

Đội ngũ Ban giám khảo hội thi là những đồng chí trong BGH và các đồng chí tổ trưởng, tổ phó chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, công tác lâu năm trong ngành, thực hiện chấm trên tinh thần công bằng, khách quan, vô tư, đánh giá đúng năng lực từ đó tạo điều kiện giúp đỡ, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và phương pháp dạy học hay, tích cực, hiệu quả đến các thầy cô giáo.

Các tiết dạy của giáo viên, thể hiện được sự đầu tư trong bài soạn, vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ; biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học theo mô hình trường tiểu học mới.Giáo viên có thái độ hòa nhã, cởi mở, thân thiện gần gũi với trẻ. Các đồng chí giáo viên dự thi đều có sự chuẩn bị bài dạy chu đáo, đầu tư trí tuệ, xác định được vị trí, mục tiêu, chuẩn kiến thức-kỹ năng trọng tâm của bài dạy; nội dung dạy học gắn với thực tế đời sống của học sinh. Đa số các tiết dạy đã đổi mới phương pháp dạy học, tổ chức dạy học theo hướng tiếp cận năng lực; thiết kế các hoạt động dạy học phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh, chú trọng phát triển nhóm các năng lực, đặc biệt là năng lực tự học và giải quyết vấn đề, năng lực hợp tác, thảo luận nhóm và hình thành được các phẩm chất chăm học, tự tin, đoàn kết, yêu thương theo môn học đáp ứng yêu cầu của Thông tư 22. Các tiết dạy giáo viên đã sử dụng phương tiện dạy học hiện đại, có 6/6 tiết dạy ứng dụng CNTT, giáo án điện tử, tranh, hình ảnh sinh động kích thích sự hưng phấn, hứng thú học tập của học sinh, đồ dùng dạy học phong phú, phát huy hiệu quả. Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm. 

Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018 -2019 đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Đa số các giáo viên dự thi còn rất trẻ nhưng đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo , tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề, khẳng định năng lực của bản thân. Chắc hẳn, qua hội thi này các thầy cô giáo đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vững vàng hơn trong nghề nghiệp, là những hạt nhân tốt cho  đơn vị, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Kết quả 100% các đồng chí giáo viên dự thi đều đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp trường năm 2018 – 2019. Trong đó có 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 01 giải khuyến khích .

+ Giải Nhất:      Cô giáo Phan Thị Thanh Lương

+  Giải Nhì:     Cô giáo Đỗ Thị Minh

Cô giáo Phan Thị Thanh Thủy 

+  Giải Ba:     Cô giáo Nguyễn Thị Hoài 

Cô giáo Nguyễn Thị Thùy Trang

+  Khuyến khích:    Cô giáo Nguyễn Thị Vui

Qua hội thi Đ/c Nguyễn Đông Hải -Hiệu trưởng nhà trường khẳng định. Kết quả trên là một điều đáng khích lệ, cổ vũ cho các cô giáo trường Tiểu học Thị Trấn Lệ Ninh có thêm nhiều động lực để phấn đấu rèn luyện chuyên môn, nghiệp vụ ngày càng gắn bó, nhiệt huyết với nghề để giúp cho Nhà trường luôn xứng đáng là nơi gửi trao con em đầy tin tưởng của các bậc phụ huynh.

 Một số hình ảnh trong hội thi GVDG

 

1712leninh002.jpg

 

1712leninh003.jpg

Cô giáo Phan Thị Thanh Lương dạy tiết Anh văn lớp 4

 

1712leninh004.jpg

 Cô giáo Đỗ Thị Minh dạy tiết Tập đọc Lớp 5

 

1712leninh005.jpg

Cô Giáo Phan Thị Thanh Thủy dạy tiết Toán lớp 3

 

1712leninh006.jpg

 Cô giáo Nguyễn Thị Thùy Trang dạy tiết Toán lớp 2

 

1712leninh007.jpg

 Cô giáo Nguyễn Thị Hoài dạy tiết thể dục lớp 3

 

image008.jpg

 Cô giáo Nguyễn Thị Vui dạy tiết âm nhạc lớp 5

 

1712leninh009.jpg 

Kết quả hội thi GVDG

TH LỆ NINH
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com