Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 150
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
THCS HỒNG THỦY – PHÁT HUY VAI TRÒ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG TRONG QUÁ TRÌNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
Đảng ta ra đời ngày 03/02/1930, trong bối cảnh đất nước còn nô lệ, nhân dân lầm than khổ cực, nước mất, nhà tan. Với tinh thần cách mạng, Đảng đã lãnh đạo và tổ chức nhân dân không quản hy sinh, gian khổ, chèo lái đưa con thuyền cách mạng Việt Nam vượt qua bao khó khăn, hiểm nguy, đưa dân tộc ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Trong quá trình toàn cầu hóa, đổi mới và phát triển toàn diện, vai trò lãnh đạo của Đảng ngày càng được chú trọng. Trường THCS Hồng Thủy cũng nằm trong quy luật tất yếu ấy. Vai trò lãnh đạo của Đảng đã quyết định sự thành công cũng như thương hiệu của ngôi trường có bề dày truyền thống này.
TRƯỜNG THCS XUÂN THỦY: CHIA TAY THẦY HIỆU TRƯỞNG HOÀNG TẤN HIẾU
Thứ sáu, 01/02/2019 09:01
Bánh xe thời gian vẫn không ngừng trôi, kéo theo nó là những thay đổi về cuộc sống, cuộc đời hay công việc. Hôm nay, vào một ngày cuối mùa đông, trong tiết trời se lạnh, chúng tôi ai cũng đượm buồn vì sắp phải chia xa một người thân trong gia đình - chia tay với một người thầy kính yêu về nghỉ hưu theo chế độ. Vâng, trong những năm gần đây Trường luôn có sự thay đổi vị trí những người đứng đầu và mỗi lần như thế tập thể giáo viên trong toàn trường lại tăng thêm nỗi niềm xa vắng.
THCS HƯNG THỦY TƯNG BỪNG TRONG NIỀM VUI SƠ KẾT HK 1 VÀ ĐÓN BẰNG CHUẨN QUỐC GIA
Thứ sáu, 01/02/2019 02:41
Khi những cơn gió nhẹ lướt qua cành lá, từng đàn chim nhỏ đang chắp cánh bay về tìm chút nắng ấm còn sót lại le lói hắt cuối trời đông. Đó cũng là lúc đất trời chuyển mình sang xuân ngập tràn sức sống.Trong khoảnh khắc diệu kì đó, thầy và trò trường THCS Hưng Thủy lại hân hoan, náo nức tổ chức buổi lễ sơ kết Học kì I năm học 2018-2019. Và đặc biệt niềm vui ấy lại được nhân lên gấp bội khi nhà trường vinh dự được chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình kí quyết định số 4294/QĐ-UBND ngày 11/12/2018 về việc công nhận trường THCS Hưng Thủy đạt danh hiệu trường trung học chuẩn quốc gia.
LIÊN ĐỘI THCS SƠN THỦY VỚI HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG, AN NINH TRẬT TỰ TRƯỜNG HỌC, PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ VÀ MA TÚY HỌC ĐƯỜNG NHÂN DỊP TẾT KỶ HỢI
Thứ sáu, 01/02/2019 09:47
Hiện nay an toàn giao thông, an ninh trật tự là một vấn đề lớn, được cả xã hội quan tâm. Tai nạn giao thông đang diễn ra từng ngày, từng giờ và có thể cướp đi mạng sống của con người bất kì lúc nào. Mỗi ngày trôi qua có nhiều sinh mạng bị đe dọa bởi tai nạn giao thông, đáng buồn hơn khi trong đó có không ít những nạn nhân của tai nạn giao thông là học sinh, sinh viên.
SẮC XUÂN ĐANG VỀ TRÊN MÁI TRƯỜNG THÂN YÊU
Thứ ba, 29/01/2019 07:38
Trời đất dường như thật khéo chiều lòng người. Ngày 24/1/2019 – một buổi chiều xuân nắng ấm rực rỡ, trường TH&THCS Trường Thuỷ vinh dự đón chào quý vị đại biểu, quý vị khách quý đến tham dự Hội nghị sơ kết học kì I năm học 2018- 2019 và đón Bằng công nhận trường trung học đạt chuẩn quốc gia.
TRƯỜNG THCS LỘC THỦY TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2018-2019
Thứ bảy, 26/01/2019 04:04
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của nhân dân cả nước tiến tới thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào đón xuân Kỷ Hợi 2019; nhằm đánh giá khái quát toàn bộ hoạt động của nhà trường, nêu rõ những ưu điểm, những tồn tại trong các hoạt động dạy và học, đồng thời tuyên dương các tập thể lớp, học sinh có thành tích xuất sắc trong học kì I, chiều ngày 24/01/2019, trường THCS Lộc Thủy đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2018 - 2019.
NHỮNG ĐÔI TAY KHÉO LÉO
Thứ sáu, 25/01/2019 07:46
Hàng năm, từ mọi miền Tổ quốc, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, với truyền thống đón Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc, các gia đình người Việt đều bày biện mâm ngũ quả dâng lên tổ tiên. Việc trang trí mâm ngũ quả như thế nào để đảm bảo đẹp và có ý nghĩa là điều rất cần thiết, vừa thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, vừa là việc làm mang lại không khí tết đầm ấm trong mỗi gia đình.
TRƯỜNG THCS MỸ THUỶ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2018-2019
Thứ ba, 22/01/2019 04:21
Những ánh nắng ấm áp của những ngày đầu xuân khẽ len mình qua những chiếc lá ngắm nhìn những khuôn mặt rạng rỡ của các thầy cô, các bạn học sinh trường THCS Mỹ Thuỷ tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2018-2019. Buổi lễ đã đánh giá các hoạt động giáo dục của nhà trường, tuyên dương, khen thưởng những kết quả học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh trong học kì vừa qua đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II.
TRƯỜNG PT DTNT LỆ THUỶ TỔ CHỨC “DIỄN ĐÀN TUYÊN TRUYỀN, ĐỐI THOẠI GIỮA CÔNG AN & LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VỚI HỌC SINH”
Thứ sáu, 11/01/2019 03:01
Thực hiện chủ trương đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 “Vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm, an toàn” và nhằm mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, giáo viên và học sinh thực hiện nghiêm Pháp lệnh 16/2011/UBTVQH và Nghị định 36/2009/NĐ-CP của chính phủ về Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và đảm bảo an toàn trật tự giao thôngcũng như công tác tăng cường giải pháp phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em.
TRƯỜNG THCS TÂN THỦY TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP QĐND VIỆT NAM VÀ NGÀY HỘI QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN
Thứ tư, 26/12/2018 10:25
Một hoạt động đã đi vào tiềm thức của thầy và trò trường THCS Tân Thủy, mỗi khi tháng 12 lại về là thi đua lập nhiều thành tích, hòa chung cả nước long trọng tổ chức những hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và ngày hội Quốc phòng toàn dân. Nhằm khơi dậy những mốc son chói lọi của lịch sử dân tộc và chặng đường phát triển của Quân đội nhân dân Việt Nam.
CẢM NHẬN VỀ TIẾT DẠY TOÁN SONG NGỮ TẠI TRƯỜNG THCS LỘC THỦY
Thứ năm, 29/11/2018 03:18
Có thể nói, việc đưa dạy học song ngữ vào trường học đã được ngành giáo dục Lệ Thủy phát động trong 3 năm trở lại đây, dạy học song ngữ là điểm mới mà ngành giáo dục Lệ Thủy đang tiên phong đi đầu nhằm thúc đẩy việc dạy học ngoại ngữ trong các đơn vị trường học, là một giáo viên dạy tiếng Anh đã nhiều năm và đã dự giờ rất nhiều đồng nghiệp. Mỗi tiết lên lớp và tiết dự giờ đồng nghiệp đều mang lại cho tôi nhiều bài học và kinh nghiệm quý báu trong sự nghiệp trồng người của mình. Nhưng có lẽ đến với tiết thao giảng của đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Tổ KHTN đã mang lại cho tôi sự trải nghiệm và góc nhìn khác của tiếng Anh trong Toán học.
BẢN GIAO HƯỞNG CỦA NGHỀ GIÁO
Thứ tư, 21/11/2018 04:23
Bánh xe thời gian cứ mải miết quay hoàn thành chu kì bất biến của mình. Mùa thu đã vội vã nói lời tạm biệt để cho mùa đông cất tiếng. Tháng 11 trở về mang theo chút se lạnh đầu đông. Chẳng hiểu là vô tình hay hữu ý khi những cơn gió lạnh đầu đông ùa về, màu xám ảm đạm dần chế ngự sắc xanh của trời, những tia nắng cũng dần bị cơn gió thổi bay, lòng người lại tự nhiên ấm hẳn. Từ cảnh vật đến lòng người đều cảm nhận rõ rệt điều đó. Vâng! Chính hơi ấm của lòng tri ân đã làm cho tháng 11 mang trong mình một điều đặc biệt - một mùa đông rất riêng!
NGÀY LỄ VÙNG CAO
Thứ tư, 21/11/2018 03:31
Một năm có bốn mùa, mỗi mùa có những hương vị, những cung bậc cảm xúc riêng và mỗi người chúng ta đều có những ước ao, những niềm mong đợi riêng. Tháng 11 của một năm là mốc thời gian đặc biệt quan trọng trong mỗi thầy cô giáo, những người làm công tác giáo dục. Nhân dịp kỷ niệm 36 năm thành lập “Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11”, hoà chung với không khí vui tươi cả nước, sáng ngày 19/11/2018, Đảng ủy, UBND, hội đồng giáo dục xã Kim Thủy tổ chức buổi lễ tọa đàm gặp mặt, tri ân các thầy cô giáo đang ngày đêm thầm lặng cống hiến tuổi thanh xuân cổng chữ về với các bản làng trên quê hương Kim Thủy thân yêu.
TRƯỜNG THCS KIẾN GIANG: NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA CHÀO MỪNG 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
Thứ tư, 21/11/2018 02:42
Thời gian trôi qua thật nhanh. Mới tháng 9 mùa thu – mùa tựu trường, thế mà bây giờ đã là tháng 11 rồi. Tháng 11 đã về trong bao cảm xúc nhớ thương. Tháng 11 của hoài niệm và tri ân của những lứa học trò, bao cảm xúc ấy như sống lại và giờ đây, những thầy giáo, cô giáo, những người làm công tác giáo dục chúng ta lại cảm nhận được sự ấm áp, chân thành, nồng hậu trong tình cảm của học sinh, phụ huynh và xã hội dành cho mình. Bởi “Nghề dạy học là nghề cao quý vào bậc nhất trong các nghề cao quý... nghề dạy học là một nghề sáng tạo vào bậc nhất trong các các nghề sáng tạo... Vì nó tạo ra những con người sáng tạo”.
TRƯỜNG THCS LỘC THỦY TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 20/11
Thứ tư, 21/11/2018 08:33
Tháng 11 lại về, tháng của những yêu thương đong đầy tình nghĩa, tháng của tri ân. Một chút bồi hồi,bâng khuâng, xao xuyến dâng trào trong trái tim chúng ta vào tiết trời se lạnh cuối thu. Và cứ mỗi mùa thu tới, cả nước lại náo nức đón chào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Hoà chung với không khí vui tươi của ngày lễ lớn, sáng ngày 19 tháng 11 trường THCS Lộc Thủy đã long trọng tổ chức buổi lễ tọa đàm kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018. Đây là dịp để chúng ta cùng ôn lại những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam nói chung và các thế hệ thầy giáo, cô giáo của nhà trường nói riêng. Và nhằm nâng cao hơn nữa về nhận thức, vinh dự và trách nhiệm của người giáo viên trong xã hội hiện nay, từ đó ra sức phấn đấu làm tốt hơn nhiệm vụ cao cả của mình.
Xem tin theo ngày
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com