Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 188
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
NGÔI SAO NHỎ MIỀN SƠN CƯỚC
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình bố làm thợ xây, mẹ là công chức. Bằng ý chí và nghị lực em đã nổ lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Hoàng Lê Anh Bình là tấm gương sáng cổ vũ động viên khơi dậy ước mơ và hoài bão cho các bạn cùng trang lứa.
TRẦN HOÀNG SƠN – NIỀM TỰ HÀO CỦA QUÊ HƯƠNG SƠN THỦY
Thứ hai, 21/05/2018 10:51
Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, nhiều gia đình có hoàn cảnh khá giả, có cuộc sống đầy đủ ấm no, hạnh phúc. Nhưng ai biết rằng đâu đó vẫn còn có những con người có hoàn cảnh khó khăn mà đầy nghị lực vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng đáng để mọi người noi theo. Có thể nói rằng em Trần Hoàng Sơn là một điển hình tiêu biểu.
TRƯỜNG THCS TÂN THỦY TỔ CHỨC LỄ VINH DANH GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2017-2018
Chủ nhật, 20/05/2018 04:12
Thấm nhuần Chỉ thị 05 - CT/TW của Bộ chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thấm nhuần lời dạy của Người “Vì lợi ích mười năm trồng cây – Vì lợi ích trăm năm trồng người”. Chi bộ trường THCS Tân Thủy đã chỉ đạo, định hướng đăng ký và lan tỏa trong mọi nhiệm vụ được đặt ra trước thềm năm học 2017-2018. Bởi vậy, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã ra sức phấn đấu, thi đua, vượt qua mọi khó khăn thử thách thực hiện thành công những nhiệm vụ trong một năm học. Bao vất vả gieo hạt, ươm mầm đến hôm nay thầy trò trường THCS Tân Thủy được tận hưởng dư vị ngọt ngào, hạnh phúc trước những thành quả đạt được.
THCS KIẾN GIANG: HOẠT ĐỘNG HƯỚNG VỀ NGUỒN
Thứ bảy, 19/05/2018 04:40
Với chủ đề "Hướng về nguồn", trước khi kết thúc năm học 2017-2018, THCS Kiến Giang đã tổ chức các hoạt động trãi nghiệm ngoài giờ lên lớp theo hướng có chiều sâu, thiết thực, hiệu quả, có tính hành động cao, thu hút đông đảo học sinh và thầy cô giáo tham gia.
ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI TOÁN 6 TRƯỜNG THCS TÂN THỦY ”5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG“
Thứ năm, 03/05/2018 03:25
Một mùa thi học sinh giỏi nữa đã khép lại. Nhìn lại chặng đường 5 năm qua, giáo viên và học sinh đội tuyển bồi dưỡng học sinh giỏi toán 6 trường THCS Tân Thủy đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong kì thi học sinh giỏi cấp huyện. Những thành tích mà giáo viên và học sinh đạt được không chỉ chứng minh cho chất lượng giáo dục của trường THCS Tân Thủy nói chung, chất lượng mũi nhọn nói riêng mà còn góp phần quảng bá hình ảnh của học sinh Tân Thủy.
TRƯỜNG THCS TÂN THỦY TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TIẾNG ANH DƯỚI HÌNH THỨC HỘI THI
Thứ sáu, 27/04/2018 04:31
Nhằm đẩy mạnh chất lượng dạy và học tiếng Anh trong nhà trường giai đoạn hiện nay, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giữa giáo viên - học sinh, học sinh với học sinh bằng ngôn ngữ tiếng Anh.
CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM TẠI TRƯỜNG THCS LỘC THỦY
Chủ nhật, 29/04/2018 03:28
Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng: là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người; là người thầy siêu việt thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô biên, dạy chúng ta biết sống và biết hy sinh. Có thể nói sách chính là người bạn tâm giao chia sẻ mọi nỗi vui, buồn sâu kín của mỗi con người, và đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu cần thiết của xã hội loài người trên thế giới.
TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ LỆ THỦY HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH VIỆT NAM LẦN THỨ 5
Thứ sáu, 27/04/2018 07:45
Lịch sử của “Ngày hội đọc sách” được ra đời từ hơn 80 năm trước ở Tây Ban Nha, vào ngày lễ Thánh Giooc-giơ 23/4, người ta yêu mến tặng nhau những cuốn sách kèm theo những đóa hoa hồng và bất cứ ai mua sách sẽ được tặng kèm theo một bông hồng đẹp. Từ đó hằng năm, truyền thống tốt đẹp này được người Tây Ban Nha phát triển thành “Ngày hội đọc sách” trên các đường phố. Sau đó hoạt động văn hóa có ý nghĩa này lan rộng ra nhiều nước ở Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Châu Phi dưới nhiều hình thức như: Tuần lễ đọc sách, Ngày Sách, Tuần lễ thư viện. Từ năm 1995, tổ chức UNESCO đã chính thức chọn ngày 23 tháng 4 hằng năm là Ngày Sách và Bản quyền thế giới (có một sự trùng lặp đáng nhớ, bởi đó cũng là ngày mất của hai đại văn hào nổi tiếng tiếng giới: W. Shakespeare và M. Cervantes).
TRƯỜNG THCS CAM THỦY: ĐỌC SÁCH CHO TƯƠNG LAI
Thứ ba, 24/04/2018 08:10
Ngày nay, với sự phát triển như vũ bảo của khoa học và công nghệ, sự xuất hiện của vô tuyến truyền hình, điện thoại và các phương tiện nghe nhìn khác đã làm cho con người xa dần với việc đọc sách, nhất là trong giới trẻ.
THCS VĂN THỦY: HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM
Thứ tư, 18/04/2018 05:03
Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng: Sách là chiếc chìa khoá vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người, là người thầy siêu việt thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô tận, dạy chúng ta biết sống và biết hy sinh; Sách là kho tàng tri thức quan trọng đối với tất cả mọi người bởi sách ghi lại những kiến thức, những giá trị của cuộc sống mà người đi trước đã kiếm tìm, học tập, trải nghiệm và truyền lại cho thế hệ sau.
ÂM VANG THÀNH CÔNG CỦA GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM CỤM QUỐC LỘ - MIỀN BIỂN
Thứ tư, 11/04/2018 02:48
Hằng năm, cứ vào dịp tháng 4 là cả nước ta ai cũng hồ hởi hướng về Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Ngày Quốc tế lao động (1/5) với nhiều hoạt động kỷ niệm hết sức thiết thực, sôi nổi. Hưởng ứng tinh thần đó, thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn lao động huyện Lệ Thủy, vào ngày 08/4 vừa qua, Công đoàn các đơn vị trường học của các xã thuộc cụm Quốc lộ - miền Biển đã phối hợp và tổ chức giải bóng chuyền Nam thành công tốt đẹp.
HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG: LỆ THỦY KHẲNG ĐỊNH MỘT THƯƠNG HIỆU
Thứ tư, 11/04/2018 08:00
Thực hiện kế hoạch năm học 2017 – 2018, từ ngày 03/4 đến 06/4/2018 Sở GD&ĐT Quảng Bình đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XIV, Hội khỏe lần này đã thu hút hơn 1.800 vận động viên tham gia với đủ 8 môn thi đấu, cụ thể gồm: Bóng chuyền; Bóng đá nam TH, THCS; Bóng bàn; Bơi lội; Điền kinh; Cầu lông; Cờ vua; Đá cầu. Tham gia tại Hội khỏe Phù đổng cấp tỉnh lần thứ XIV, đoàn thể thao Phòng GD&ĐT huyện Lệ Thủy tham gia đủ 8 môn thi đấu với 155 vận động viên, hơn 40 huấn luyện viên, nhân viên, ban chỉ đạo.
CỤM 8 TỔ CHỨC HỘI THẢO DẠY HỌC THEO HƯỚNG TÍCH HỢP NỘI MÔN
Thứ ba, 10/04/2018 10:08
Thực hiện Hướng dẫn tại Công văn số 725/GD&ĐT-THCS ngày 22/9/2017 của Phòng GD&ĐT Lệ Thủy “Về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ cấp THCS năm học 2017-2018”. Được sự thống nhất của Hiệu trưởng các trường trong cụm, Cụm 8 (gồm các đơn vị: PTDT bán trú Ngân Thủy, Lâm Thủy, số 1 Kim Thủy, TH&THCS số 2 Kim Thủy, PTDT Nội trú) thực hiện sinh hoạt Chuyên môn liên trường vào ngày 06/4/2018.
CÁN BỘ, GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH TRƯỜNG THCS HỒNG THỦY TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2018
Thứ ba, 03/04/2018 11:29
Chiều nay (2/4/2018), Ban công an xã, Ban chấp hành xã đoàn Hồng Thủy phối hợp với Đội cảnh sát giao thông công an huyện Lệ Thủy tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho Đoàn viên thanh niên, CBGV và học sinh trường THCS Hồng Thủy. Đến tham dự buổi lễ, về phía phòng CSGT CA tỉnh Quảng Bình có đồng chí trung tá Lê Văn Đàn, về phía đội cảnh sát giao thông công an huyện Lệ Thủy có đồng chí Lê Hà Cát Linh, về phía công an xã Hồng Thủy có đồng chí Nguyễn Ánh Ngọc trưởng công an xã. Cùng với BCH xã Đoàn, các thầy cô giáo và đông đủ các em học sinh trường THCS Hồng Thủy.
TRƯỜNG THCS TÂN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG NGÀY HỘI “THIẾU NHI VUI KHỎE - TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN”
Thứ tư, 28/03/2018 10:52
Khi những cánh hoa xoan đậu trắng trên mọi nẻo đường, hoa cải vàng rực trong từng góc vườn nhỏ, từng sợi nắng lưu luyến lách mình qua kẽ lá tỏa chút nắng nhè nhẹ hòa trong sắc xanh tuổi trẻ. Những ngày cuối tháng 3 lại lắng đọng, dâng đầy cảm xúc....
Xem tin theo ngày
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com