Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 216
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
ĐẠI HỘI CHI BỘ THCS XUÂN THỦY: “TA SUỐT ĐỜI NGUYỆN LÀ NGƯỜI LÍNH...”
“Đảng Cộng sản Việt Nam, đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam, đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc, lấy chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội…”.
ẤM LÒNG NGÀY TẾT CÙNG CHI ĐOÀN TRƯỜNG THCS PHÚ THỦY
Thứ bảy, 01/02/2020 08:38
“Sống trong đời sống cần có một tấm lòng, để làm gì em biết không. Để gió cuốn đi”. Đó là những ca từ rất ngọt ngào nhưng cũng rất đỗi sâu lắng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mà mỗi khi thưởng thức đều làm cho tôi lắng lại để suy nghẫm về cuộc sống ngày. Tôi nghĩ ngay đến những tấm lòng cao cả của cả thế giới cùng quyên góp hơn 1 triệu USD gửi đến đất nước Australia đang phải gồng mình với hậu quả của cháy rừng khủng khiếp trong thời gian qua.
TẶNG HỌC BỔNG, QUÀ CỦA MEDLATEC VÀ CÁC NHÀ HẢO TÂM CHO HAI EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN
Thứ ba, 14/01/2020 05:23
Sáng ngày 13/01, tại Trường THCS Liên Thủy, Lệ Thủy, đại diện Medlatec Group, chi nhánh Quảng Bình đã trao hai suất học bổng cho hai học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mức hỗ trợ ban đầu là 20 triệu đồng.
TRƯỜNG THCS HỒNG THỦY TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỚNG VỀ NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM (22/12/1944-22/12/2019)
Thứ ba, 24/12/2019 03:58
Giáo dục lịch sử là một trong những nhiệm vụ cấp thiết được đặt lên hàng đầu của giáo dục thế giới trong đó có Việt Nam. Với bề dày hơn bốn nghìn năm văn hiến ,lịch sử dân tộc ta là một cuốn sách dày, dài và có nhiều ý nghĩa to lớn. Không đâu như Việt Nam, một đất nước nhỏ bé bên bờ biển Đông lại mang trên mình gần 120 cuộc chiến tranh đầy bi tráng, hào hùng và chứa chan nước mắt. Có lẽ vì lí do đó mà ngày 22 tháng 12 hằng năm được coi là ngày hội, ngày nhân dân cả nước lại nô nức tổ chức các hoạt động hướng về quân đội và quốc phòng.
TRƯỜNG TH&THCS TRƯỜNG THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG NGÀY HỘI TRUYỀN THÔNG PHÒNG TRÁNH TAI NẠN BOM MÌN NĂM 2019
Thứ sáu, 20/12/2019 10:28
Thực hiện công văn số 1982/SGDĐT-KH ngày19/8/2019 của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình; Công văn số 733/KH- GD&ĐT ngày 4/9/2019 của Phòng GD&ĐT Huyện Lệ Thủy về kế hoạch triển khai hoạt động truyền thông phòng tránh tai nạn bom mìn năm 2019; Kế hoạch hoạt động truyền thông phòng tránh tai nạn bom mìn của trường TH&THCS Trường Thủy. Ngày 16 tháng 12 năm 2019, trường TH& THCS Trường Thủy long trọng tổ chức Ngày hội truyền thông phòng tránh tai nạn bom mìn.
TRƯỜNG THCS PHÚ THỦY TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG: “THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ BÌNH ĐẲNG GIỚI VÀ PHÒNG, CHỐNG BẠO LỰC TRÊN CƠ SỞ GIỚI” NĂM 2019
Thứ tư, 18/12/2019 01:59
Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Công dân đều bình đẳng trước pháp luật. Đàn bà có quyền bình đẳng với đàn ông về các mặt chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội và gia đình”. Trong bản di chúc viết tháng 5 năm 1968, Người đã căn dặn: "Trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước, phụ nữ đảm đang đã góp phần xứng đáng trong chiến đấu và trong sản xuất, Ðảng và Chính phủ cần phải có kế hoạch thiết thực để bồi dưỡng, cất nhắc và giúp đỡ để ngày thêm nhiều phụ nữ phụ trách mọi công việc kể cả công việc lãnh đạo. Bản thân phụ nữ thì phải cố gắng vươn lên. Ðó là một cuộc cách mạng đưa đến quyền bình đẳng thật sự cho phụ nữ".
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TIẾNG ANH - CHƯƠNG TRÌNH BỔ ÍCH VÀ LÝ THÚ DÀNH CHO HỌC SINH
Thứ tư, 18/12/2019 01:53
Trải nghiệm Tiếng Anh là những hoạt động bổ ích, thiết thực, nhằm mang lại cho học sinh một môi trường học tập và vui chơi lành mạnh, hữu ích. Các em có cơ hội trao đổi vốn từ vựng, rèn luyện kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh bằng những gì mà mình học được trên lớp cũng như ngoài giờ học, đặc biệt giúp học sinh thể hiện khả năng giao tiếp trước đám đông, làm quen với cách hoạt động nhóm, trao đổi kinh nghiệm về học tập và làm việc một cách có hiệu quả. Các em được thỏa sức thử thách bản thân mình với nhiều nội dung, hình thức rèn luyện Tiếng Anh đa dạng, hấp dẫn, vui nhộn và thoải mái.
TRƯỜNG PTDT BT TH&THCS SÓ 1 KIM THỦY VỚI HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VỀ ATGT ĐƯỜNG BỘ NĂM 2019
Thứ ba, 12/11/2019 04:42
Thực hiện nhiệm vụ năm học, phối hợp với Phòng tuyên truyền CSGT huyện Lệ Thủy và Công ty Hon da Gianh Thúy, vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 11tháng 11 năm 2019, trường PTDTBT TH&THCS số 1 Kim Thủy đã tổ chức buổi giao lưu tìm hiểu kiến thức pháp luật về an toàn giao thông với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.
“TƯỞNG NHỚ NGƯỜI ĐI – VÌ NGƯỜI Ở LẠI!”
Thứ hai, 11/11/2019 02:02
Hạnh phúc là sớm mai thức dậy thấy mình khỏe mạnh không đau yếu.... Vậy mà, trên đất nước Việt Nam của chúng ta mỗi ngày có gần 30 người đột ngột và vĩnh viễn từ bỏ cuộc sống trong khi đi lại trên đường. Và tử thần sẽ gọi tên ai trong số chúng ta? Chính lẽ đó, có rất nhiều người trong chúng ta sợ tai nạn giao thông, bởi đó là thứ tai họa từ trên trời rơi xuống, không ai biết trước, không rõ lí do, và chỉ nhận ra nó khi quá muộn...Cái "họa trên trời" ấy không mắt không tai, nó chia lìa những người thân thuộc, máu mủ, nó tước đi niềm hi vọng của cả gia đình và cộng đồng, bao nhà tang tóc bi thương, bao nhà tán gia bại sản... Tất cả đều vì một vụ tai nạn giao thông.
NHỮNG CƠ DUYÊN ĐƯỢC NỐI DÀI…
Thứ hai, 21/10/2019 02:23
Vòng quay của tạo hóa quả thật luôn khiến ta ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kì diệu của nó. Mới đây thôi, thu vừa ghé cửa xoa dịu cái bỏng rát của mùa hạ mà nay thu đã vào độ chín. Sắc thu vàng đượm khoe mình giữa bầu trời cao xanh, những đám mây xốp nhẹ cũng duyên dáng thả mình về phía cuối trời. Sương chùng chình giăng đầy trước ngõ cùng chút heo may mang theo cái se lạnh dễ chịu khiến lòng người xốn xang. Mỗi mùa đều mang trong mình một vẻ đẹp riêng của nó nhưng có lẽ cái dịu dàng, đằm thắm của mùa thu như nói hộ cho đức tính của những người phụ nữ - những người đã tạo nên cái hồn cho cuộc sống.
TRƯỜNG THCS TÂN THỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2019-2020
Thứ tư, 25/09/2019 08:12
Được sự nhất trí của Phòng GD&ĐT Lệ Thủy, chiều 23/9/2019, trường THCS Tân Thủy tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020.
“AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI!”
Thứ sáu, 20/09/2019 04:02
Như chúng ta được biết, an toàn giao thông là một vấn đề lớn, được cả xã hội quan tâm. Bởi trong bất cứ xã hội nào, tính mạng con người được xem là quan trọng nhất. Và chỉ thị số 718/TTg ngày 01/9/1997 của Thủ tướng chính phủ quy định “Lấy tháng 9 hàng năm làm Tháng An toàn giao thông”. Đi khắp các nẻo đường gần xa khẩu hiệu “An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi nhà” như lời nhắc nhở, cũng là lời cảnh báo với những người đang tham gia giao thông, hãy chấp hành luật giao thông để đem lại an toàn cho mình và hạnh phúc cho gia đình mình. Nhận thức được điều này, Bộ GD&ĐT đã có kế hoạch giáo dục ATGT trong trường học ở các cấp học một cách cụ thể nâng cao ý thức chấp hành ATGT cho học sinh, sinh viên. Chính vì lẽ đó, thực hiện “Tháng an toàn giao thông” nhằm tăng cường giáo dục nâng cao ý thức văn hóa giao thông, luật Giao thông cho học sinh, ngày 16/9/2019, ở trường THCS An Thủy đã diễn ra buổi tuyên truyền ATGT vô cùng ý nghĩa. Đến tham dự buổi tuyên truyền có đại diện phòng CSGT huyện Lệ Thủy, đại diện công an xã An Thủy, đại diện các cấp ngành trên địa bàn xã cùng tất cả CBGVNV, học sinh của nhà trường.
NHỮNG ẤN TƯỢNG TỐT ĐẸP SAU MÙA TRUNG THU Ở TRƯỜNG THCS HỒNG THỦY
Thứ hai, 16/09/2019 08:20
Trung thu là một dịp đặc biệt, là dịp đoàn viên hội tụ của mọi gia đình, và đó cũng là nơi cho mọi ước mơ thần tiên của của trẻ em bay cao hơn, xa hơn...
MÙA KHAI TRƯỜNG ĐẶC BIỆT...
Thứ ba, 10/09/2019 02:17
Những ngày này Lệ Thủy chìm trong cơn mưa, nước lụt trắng xóa một miền quê. Ngày khai trường oằn trong mưa lũ. Thương lắm học trò không được đi đón khai giảng đúng ngày...Nước rút dần, thầy cô, học sinh cùng nhau dọn trường lớp sau lũ để chuẩn bị đón chào năm học mới. Và hôm nay, ngày đặc biệt 09/09/2019, nhiều trường trên quê tôi, trong đó có trường THCS An Thủy tổ chức khai giảng năm học mới 2019-2020, dẫu muộn nhưng thật vui, thật ý nghĩa. Nhìn những gương mặt hân hoan, rạng ngời dưới ánh nắng mùa thu rực rỡ, trong tâm hồn mỗi chúng ta chợt nhớ về kỉ niệm ngày đầu đến trường....
TRƯỜNG TH&THCS TRƯỜNG THUỶ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI
Thứ hai, 09/09/2019 02:57
Hòa chung không khí phấn khởi của hàng triệu học sinh cả nước đón chào năm học mới, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2019, dù thời tiết không thuận lợi nhưng thầy và trò Trường TH&THCS Trường Thuỷ đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020. Buổi lễ với sự có mặt của đồng chí Nguyễn Văn Đức – Phó bí thư thường trực Đảng ủy cùng các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy, thường trực Hội đồng nhân dân, UBND, trưởng các ban ngành, đoàn thể xã Trường Thủy, các đồng chí thôn trưởng các thôn, đại diện Hội cha mẹ học sinh, tập thể hội đồng sư phạm và các em học sinh trong nhà trường.
Xem tin theo ngày
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com