Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 231
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
MN TRƯỜNG THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH RUNG CHUÔNG VÀNG CHO TRẺ MẪU GIÁO NĂM HỌC 2023-2024 5/6/2024 3:04:53 PM
Thực hiện theo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024, ngày 22/4/2024 vừa qua, Trường Mầm non Trường Thủy đã phối hợp với Công ty TNHH Quảng cáo - Tổ chức sự kiện Liên Lục Địa tổ chức chương trình Rung chuông vàng cho trẻ mẫu giáo bé, nhỡ và lớn. Chương trình Rung chuông vàng là sân chơi bổ ích nhằm mục đích giúp các cháu có cơ hội giao lưu tiếng Anh, kích thích tinh thần học tập, rèn luyện, phát triển năng khiếu ngoại ngữ, góp phần rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho các cháu.

Anh 1.jpg

Tham dự chương trình Rung chuông vàng cho trẻ mẫu giáo có các đồng chí đại diện lãnh đạo xã Trường Thủy và các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể trong xã, tập thể giáo viên của công ty Liên Lục địa, đặc biệt là sự  hiện diện của tất cả hội cha mẹ học sinh, phụ huynh cùng các cô giáo và 232 trẻ mẫu giáo của nhà trường đã có mặt thật đông đủ.

Sau phần khai mạc chương trình Rung chuông vàng của đồng chí Hoàng Thị Lài –Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường là các tiết mục văn nghệ chào mừng của các cháu thật nhộn nhịp đặc sắc qua các bài nhảy Aerobic vui tươi, nhí nhảnh, làm cho không khí thêm tưng bừng, háo hức.

Tiếp đến là trò chơi Rung chuông vàng tổ chức theo từng khối mẫu giáo và thi trả lời câu hỏi, đối thoại bằng tiếng Anh theo từng độ tuổi, đi từ dễ đến khó. Chương trình diễn ra thật vui vẻ, sôi động, các cháu tham gia nhiệt tình, hào hứng, tiếp xúc với tiếng Anh một cách nhẹ nhàng, thoải mái thông qua các câu hỏi giúp trẻ ôn lại các kiến thức đã học. Đây là một hoạt động mang tính thiết thực nhằm giúp nhà trường thực hiện có hiệu quả mô hình điểm cho trẻ làm quen tiếng Anh cấp huyện và cấp tỉnh… Kết thúc chương trình Ban tổ chức đã chọn ra mỗi khối có 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 07 giải khuyến khích.

Chương trình Rung chuông vàng cho trẻ mẫu giáo năm học 2023-2024 tại Trường Mầm non Trường Thủy thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng trong phụ huynh, học sinh và quý vị đại biểu. Kết thúc năm học 2023-2024 trường MN Trường Thủy hứa hẹn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tiếp tục đạt lá cờ đầu cấp tỉnh.

HT: Hoàng Thị Lài

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ảnh 2 tiết mục nhảy lớp lớn 1.jpg


Ảnh 5 tiết mục nhảy nhỡ 2.jpg


Ảnh 6 tiết mục nhảy nhỡ Long Đại.jpg


Ảnh 8 tiết mục MG Lớn Long Đại.jpg


Yrao quà của ĐU-UBND xã.jpg


Trao gải khối bé Văn Thủy.jpg


Trẻ khối lớn rung chuông.jpg


Trao quà của Công ty Liên lục địa.jpg

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com