Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 172
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
TRƯỜNG MN HỒNG THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG “NGÀY HỘI CỦA BÉ” NĂM HỌC 2023 - 2024 4/19/2024 8:59:26 PM
Thực hiện theo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024, ngày 17/4/2024, trường MN Hồng Thuỷ đã tổ chức chương trình "Ngày hội của bé". Mục đích của ngày hội nhằm tuyên truyền sâu rộng, giúp phụ huynh có nhận thức đúng đắn về giáo dục mầm non, qua đó nhằm tuyên truyền phụ huynh làm tốt công tác phối kết hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong việc chăm sóc, giáo dục để trẻ phát triển toàn diện các mặt “đức, trí, thể, mỹ”.

 1.jpg

Mở đầu ngày hội là chương trình văn nghệ chào mừng với những tiết mục hết sức hấp dẫn và lôi cuốn của cô và trò trường MN Hồng Thủy.

Sau diễn văn khai mạc các cháu được tham gia 3 phần thi:

Phần 1: Thi đồng diễn: Trẻ tham gia đồng diễn theo khối - từ khối bé đến khối nhỡ và cuối cùng là khối lớn.

Phần 2: Trò chơi vận động, trò chơi dân gian: Các bé được cuốn hút vào những trò chơi dân gian, trò chơi vận động như đá bóng, kéo co, ném bóng vào rổ…Những đội chơi tham gia nhiệt tình, tiếng hò hét, cổ vũ vang lên rộn ràng khắp sân trường.

Phần 3: Thi bé khéo tay: Mỗi lớp có 2-3 cháu tham gia. Nhìn chung các bé đều khéo tay tạo ra những sản phẩm hết sức sáng tạo, mang tính thẩm mỹ cao.

Buổi chiều là Chương trình giao lưu “Bé mầm non với tiếng Anh” dành cho các bé khối MG nhỡ và khối MG lớn với sự phối hợp giữa nhà trường và Công ty TNHH Quảng cáo - Tổ chức sự kiện Liên Lục Địa tổ chức. Buổi giao lưu nhằm giúp trẻ tiếp xúc với tiếng Anh một cách nhẹ nhàng, thoải mái thông qua các hoạt động đa dạng, đồng thời cũng tạo ra môi trường giúp trẻ có thêm nhiều cơ hội để thể hiện mình, thể hiện sự tự tin, năng động trong các ngày hội lớn.

Thông qua buổi giao lưu giúp các bậc phụ huynh thấy được tầm quan trọng của việc cho trẻ làm quen tiếng Anh, khả năng tiếp thu ngôn ngữ của trẻ trong độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi. Đồng thời nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, giúp các em nhỏ yêu môn tiếng Anh, tạo hứng thú để các em tiếp tục học ngoại ngữ sau này. Kết thúc phần thi BTC đã trao 02 giải nhất; 04 giải nhì, 04 giải ba và 05 giải khuyến khích cho 2 khối lớp.

Ngày hội là một trong những biện pháp tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đánh giá thực chất công tác quản lý, chỉ đạo của nhà trường. Từ đó tìm ra các giải pháp chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ có hiệu quả hơn. Qua ngày hội các bé được thể hiện rõ năng khiếu, sự cố gắng, nỗ lực của bản thân qua các trò chơi. Đây cũng là dịp để các bé được giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, sự tương trợ lẫn nhau, sự nỗ lực hết mình vì tập thể.

Thông qua ngày hội đánh giá chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ; đánh giá việc thực hiện lồng ghép chuyên đề giáo dục phát triển vận động trong nhà trường, nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động, nhằm giúp trẻ phát triển các tố chất vận động nhanh, mạnh, bền, dẻo dai, tính mạnh dạn tự tin khi tham gia các hoạt động tập thể, tạo cho các bé có một sân chơi bổ ích, phát triển thể lực đáp ứng nhu cầu vận động, tạo điều kiện cho trẻ chủ động, tích cực tham gia vào các hoạt động giáo dục thể chất. Qua đây còn góp tuyên truyền với phụ huynh về chương trình nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ, đặc biệt là lĩnh vực phát triển thể chất và hình thành các kỹ năng xã hội cho trẻ. Đồng thời, phát huy sự sáng tạo, ý thức trách nhiệm của giáo viên, trẻ và phụ huynh trong việc thực hiện nhiệm vụ.

Ngày hội đã khép lại trong niềm vui hân hoan của các bé trường MN Hồng Thủy. Tin tưởng rằng sẽ có nhiều hoạt động như thế để trẻ được tìm tòi, khám phá, trải nghiệm nhằm phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo của trẻ.

GV: Lê Thị Hồng Lệ

Một số hình ảnh trong ngày hội

2.jpg


3.jpg


4.jpg


5.jpg


6.jpg

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com