Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 216
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
TRƯỜNG MẦM NON TRƯỜNG THỦY TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024 3/1/2024 4:44:51 PM
Theo truyền thống của Người Việt Nam cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về mọi người ai cũng háo hức đón chào Xuân mới, vạn vật đều khoẻ sắc, cây cối đâm chồi nãy lọc, trẻ em háo hức muốn khoác trên mình chiến áo mới để đón chào mùa xuân… Trong không khí đầy sắc hương xuân đó, Trường MN Trường Thủy đã tổ chức một chuỗi các hoạt động sôi nổi chào mừng xuân Giáp Thìn 2024.

 ảnh 1 lãnh đạo phòng thăm trường.jpg

Hoạt động 1: Tổ chức thao giảng với chủ đề ”Tết và mùa xuân”: Các tiết dạy được chuẩn bị thật công phu, từ việc trang trí mô hình cũng như thiết kê hoạt động áp dụng giáo dục tiên tiến Steam, phương pháp đổi mới hình thức tổ chức đã giúp các cháu hứng thú tham gia vào hoạt động một cách sôi nổi. Qua đợt thao giảng, các giáo viên đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm trong việc đổi mới phương pháp dạy học và nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ cho bản thân.

          Hoạt động 2: Trang trí “Tết và mùa xuân”: Các nhóm lớp đã tổ chức hoạt động cô và trẻ trang trí để đón xuân, các mô hình, các góc trong lớp đã được cô và trẻ tự tay làm ra nào là “Mùa xuân của em”; “Bánh chưng xanh”; “cùng nhau trải nghiệm” …’ thật thú vị khi các sản phẩm tự tay trẻ làm ra trẻ được khám phá trải nghiệm, được chia sẻ cùng nhau.

          Hoạt động 3: Tổ chức ”Xuân Yêu thương” chia sẻ bớt những hoàn cảnh khó khăn của các cháu học sinh nghèo vượt khó, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Với khát khao mang đến một mùa xuân ấm áp, một cái Tết thật ý nghĩa, ban giám hiệu đã có buổi tổ chức gặp mặt, trao quà Tết cho các cháu có hoàn cảnh nghèo, con mồ côi, khuyết tật có ý thức phấn đấu vươn lên trở thành con ngoan, trò giỏi. Món quà tuy nhỏ, nhưng chứa đựng biết bao tình thương yêu mà mọi người dành cho các cháu.

       Nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn, tập thể hội đồng sư phạm rất vui mừng khi được  Đảng ủy, UBND xã quan tâm đã đến thăm và chúc tết và tặng quà cho các cô và các cháu trong nhà trường, ghi nhận những nổ lực của nhà trường trong thời gian vừa qua để đạt được kết quả cao trong hội thi “Xây dựng môi trường bên ngoài theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” cấp huyện và quyết tâm xây dựng đơn vị lá cờ đầu trong thời gian tới.

          Tiếp tục trong chuỗi hoạt động đó lễ phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác”. Lễ phát động được CB-GV-NV hưởng ứng nhiệt tình vào sáng ngày 06/01 âm lịch. Với tinh thần đoàn kết hăng hái, Tết trồng cây sẽ trở thành truyền thống nhân dịp tết Nguyên Đán. Đặc biệt, Trường MN Trường Thủy rất vinh dự được lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT đến thăm trường nhân dịp đầu năm mới. Đây chính là động lực để giúp đội ngũ CB-GV-NV vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt mục tiêu lá cờ đầu cấp tỉnh trong năm học 2023-2024.

       Chuỗi các hoạt động mừng Đảng mừng xuân Nhâm Thìn diễn ra ở Nhà trường thật là ý nghĩa và góp phần quan trọng hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học. Không khí của mùa xuân thật rộn ràng, các loài hoa đua nhau khoe sắc tạo nên bức tranh thật là đẹp. Tập thể hội đồng sư phạm MN  Trường Thuỷ xin chân thành cảm ơn quý bậc phụ huynh, các đồng chí lãnh đạo các cấp đã quan tâm, giúp đỡ cho nhà trường trong thời gian vừa qua. Nhân dịp năm mới ngôi nhà chung Mầm non Trường Thuỷ xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các đồng chí đồng nghiệp một năm mới An Khang,Thịnh Vượng, Năm mới thắng lợi mới./.

Võ Thị Thúy

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

Ảnh 2 tặng quà cho trẻ em nghèo Văn Thủy.jpg


Ảnh 3 tặng quà trẻ em nghèo điểm Lang Đại.jpg


Ảnh 5 tiết dạy cô Yến.jpg


Ảnh 6 tiết dạy cô Như.jpg


Ảnh 7 tiết dạy cô Tuyết.jpg


Ảnh 8 Tiết dạy cô Phiến.jpg


ảnh 9 tết trồng cây lđ.jpg


Ảnh gặp mặt đầu xuân.jpg


Ảnh lãnh đạo-CV Phòng GD thăm.jpg


Ảnh trồng cây đu đủ vt.jpg


Ảnh Tết trồng cây.jpg


ảnh xã trao quà tết.jpg

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com