Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 199
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
CHUYẾN THAM QUAN TRẢI NGHIỆM ĐẦY THÚ VỊ CỦA TRẺ 4 - 6 TUỔI CỦA TRƯỜNG MN MỸ THỦY CHÙA HOẰNG PHÚC. 4/19/2024 8:52:22 PM
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023- 2024 của trường Mầm non Mỹ Thủy. Kế hoạch số 83/KH-MNMT về việc tổ chức cho trẻ tham quan. Sáng ngày 12/4/2024 Trường Mầm non Mỹ Thủy tổ chức cho trẻ 4 -6 tuổi tham quan Chùa Hoằng Phúc. Đây là một trong những hoạt động cho trẻ trải nghiệm nhằm thỏa mãn nhu cầu tham quan, dã ngoại và vui chơi nhằm củng cố, mở rộng, chính xác hóa vốn hiểu biết và rèn kỹ năng sống cho trẻ.

Ngay từ sáng sớm sân trường đã ánh lên những khuôn mặt rạng rỡ háo hức, mong chờ để được các cô giáo tổ chức cho đi thăm quan trải nghiệm tại Chùa Hoằng Phúc. Đúng 7h50 cô giáo cùng các bé 4 - 6 tuổi đã có mặt đông đủ xếp hàng ngay ngắn trước cổng trường để nghe các cô dặn dò, điểm danh và giới thiệu về lịch trình buổi thăm quan trải nghiệm. Sau đó cô và trẻ cùng đi sang Chùa Hoằng Phúc tiến hành thắp hương viếng Chùa, tham quan làm quen với các địa điểm trong Chùa, chụp ảnh lưu niệm và đặc biệt các cháu được nghe các sư thầy giới thiệu về lịch sử về Chùa Hoằng Phúc cùng với những lời tâm sự rất gần gủi thân thương mong trẻ ngày càng ngoan, học giỏi vâng lời cô giáo và ông bà cha mẹ.   

Thông qua buổi tham quan dã ngoại đã giúp trẻ hiểu biết về quê hương đất nước, biết thêm các danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử tại quê hương, nhằm  thực hiện tốt chủ đề “ Quê hương- Đất nước - Bác Hồ”, góp phần trong hoạt động xây dựng phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” ngoài ra  giúp trẻ có thêm vốn hiểu biết về các giá trị truyền thống văn hóa của địa phương nơi trẻ đang sinh sống. Đồng thời giáo dục trẻ biết trân trọng, giữ gìn các giá trị truyền thống văn hóa và bồi dưỡng cho trẻ tình yêu với quê hương đất nước. Hoạt động được trẻ và phụ huynh hào hứng ủng hộ, qua đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ ở trường mầm non Mỹ Thủy.

Một số hình ảnh tại buổi tham quan.

image002.jpg 


image004.jpg


image006.jpg


image008.jpg


image010.jpg

Nguyễn Thị Kim Oanh
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com