Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 217
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
CỤM PHÍA TRƯỚC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SINH HOẠT CHUYÊN MÔN VỀ “ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC STEAM TRONG THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GDMN” 5/2/2024 8:09:25 PM
Hòa chung trong không khí vui tươi của những ngày tháng 4 lịch sử - Tháng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước, dưới sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Lệ Thủy, sáng ngày 20/4/2024, cụm phía trước đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn tại Trường Mầm non Dương Thủy.

 ẢNH 1 CBQL VÀ GV CỤM PHÍA TRƯỚC THAM DỰ.jpg

Tham dự buổi sinh hoạt  đồng chí Trương Thị Thơm - HT trường MN Tân Thủy - Cụm trưởng, cùng tất cả các đồng chí CBQL và giáo viên của các trường trong cụm.

Nội dung của buổi sinh hoạt chuyên môn gồm 2 hoạt động: Hoạt động 1:  “Thuyền nổi trên nước” lớp Mẫu giáo Lớn – do cô Võ Thị Hồng Cẩm thực hiện. Hoạt động 2: PTNN: “ Làm quen chữ cái h, k ” lớp Mẫu giáo Lớn-do cô Phạm Thị Xuân Thơ thực hiện.

Hai hoạt động của giáo viên Trường Mầm non Dương Thuỷ đã thể hiện rõ nét việc áp dụng phương pháo giáo dục STEAM: Các cháu đã tham gia hoạt động một cách tích cực, chủ động trong việc nhận và thực hiện nhiệm vụ của mình một cách sáng tạo; thể hiện rõ sự hứng thú, sáng tạo của các cháu, làm cho không khí của giờ học hấp dẫn, kịch tính, sôi nổi, hào hứng..

Nói cách khác, các tiết dạy đều tạo mọi cơ hội cho trẻ học bằng chơi- chơi mà học. Tất cả trẻ đều được tham gia hoạt động, vận dụng các kiến thức, kỹ năng hàng ngày để sáng tạo ra những sản phẩm đẹp. Sự hồn nhiên và thân thiện của các cháu đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với những cô giáo tham dự.

Điều làm nên không khí sôi nổi và ý nghĩa sâu sắc của buổi sinh hoạt chuyên môn theo cụm lần này chính là những ý kiến đóng góp bổ sung, những bài học kinh nghiệm quý báu của CBQL, giáo viên một cách cởi mở, tích cực. Trong đó các ý kiến tập trung thảo luận về cách thiết kế và hình thức tổ chức các hoạt động theo hướng ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến “STEAM ” phù hợp và hiệu quả.

Sinh hoạt chuyên môn thực sự là ngày hội giao lưu về công tác dạy và học, giúp cho GV nâng cao được trình độ chuyên môn, củng cố mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp, xây dựng môi trường học tập và tự học suốt đời. Đặc biệt, sau buổi sinh hoạt này, các cô sẽ có thêm bài học kinh nghiệm quý báu, thêm niềm tin và nhiệt huyết góp phần vào công cuộc đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo.

Buổi sinh hoạt chuyên môn của cụm  phía trước được triển khai nghiêm túc, chất lượng, có tác dụng thiết thực góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ và đẩy mạnh hoạt động chuyên môn ở các nhà trường. Đặc biệt giúp cho các đồng chí giáo viên tự tin, vững vàng hơn trong công tác chuyên môn, thực hiện dạy và học đạt hiệu quả, tạo được uy tín trước phụ huynh và trẻ nhằm hoàn thành xuât sắc mọi nhiệm vụ trong năm học 2023-2024. 

Trương Thị Thơm-HT trường MN Tân Thủy

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG  

ẢNH 2 CÔ VÕ THỊ HỒNG CẦM DẠY.jpg


ANH 3 CÔ THƠ DẠY TÌM HIỂU CC HK.jpg


ANH 4 TRẺ THỰC HIỆN.jpg


ẢNH 6.jpg


ẢNH 7.jpg


ẢNH 8.jpg

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com