Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 158
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
TRIỂN KHAI XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC AN TOÀN, PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THỦY 5/17/2024 2:54:07 PM
Để thực hiện tốt an ninh, trật tự trường học, phòng, chống bạo lực học đường, tội phạm, tệ nạn xã hội, bảo vệ người học trên môi trường mạng; Phòng, chống đuối nước, tai nạn giao thông và các loại hình tai nạn thương tích khác, trường Tiểu học Tân Thủy đã triển khai nhiều biện pháp khác nhau trong năm học 2023-2024.

Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã xây dựng kế hoạch, phương án phối hợp, thực hiện bảo đảm an ninh trật tự và ứng phó ngăn chặn tội phạm, tệ nạn xã hội xâm nhập vào nhà trường. Phối hợp với phụ huynh học sinh kí cam kết không để xảy ra tình trạng học sinh vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông ở trong và ngoài nhà trường. Tổ chức quán triệt trong phụ huynh và tổ chức cho phụ huynh cam kết thực hiện đưa đón con em đảm bảo an toàn khi đến trường học và tại trường về nhà trong mùa mưa, bão và đảm bảo ATGT. Xây dựng và công khai kế hoạch phòng, chống bạo lực học đường, công tác truyền thông, giáo dục trên website của đơn vị.  Tổ chức hiệu quả công tác truyền thông, giáo dục kiến thức, kỹ năng bảo đảm an toàn và ứng xử văn hóa trên môi trường mạng cho học sinh. Tổ chức truyền thông, giáo dục về phòng, chống đuối nước, kỹ năng an toàn trong môi trường nước phù hợp với thực tiễn tại địa phương và nhà trường. Tổ chức dạy bơi cho học sinh, đảm bảo các điều kiện an toàn khi tổ chức hoạt động dạy bơi theo quy định. Phối hợp với phụ huynh học sinh kí cam kết không để xảy ra vụ việc học sinh rủ nhau đi tắm, bơi, vui chơi mất an toàn dẫn đến tai nạn đuối nước ở trong và ngoài nhà trường. Tổ chức truyền thông, giáo dục về an toàn giao thông, văn hóa giao thông. Thực hiện tốt mô hình Cổng trường ATGT. Thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy định về phòng cháy, chữa cháy tại đơn vị. Tổ chức truyền thông, giáo dục về phòng cháy, chữa cháy phù hợp với thực tiễn tại địa phương và nhà trường. Nâng cao vai trò trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trong việc triển khai thực hiện và quan tâm giáo dục học sinh. Ban hành và tổ chức thực hiện tốt Quy tắc ứng xử, Quy chế dân chủ trong trường học. Có không gian riêng để tư vấn tâm lý cho người học; có sổ theo dõi công tác tư vấn tâm lý, được ghi chép đầy đủ và bảo mật theo quy định. Thành lập tổ tư vấn tâm lý học đường; cán bộ, giáo viên làm công tác tư vấn tâm lý. Liên đội tiếp tục phát động phong trào thi đua nói lời hay làm việc tốt. Yêu cầu học sinh cam kết không chơi những trò chơi nguy hiểm; không tắm sông, tắm biển khi không có người lớn dẫn dắt. Thường xuyên phổ biến luật ATGT, phòng chống đuối nước, phòng chống cháy nổ; phòng chống ngộ độc thực phẩm thông qua các tiết dạy chính khóa và các buổi chào cờ, sinh hoạt NGLL bằng nhiều hình thức khác nhau: tuyên truyền qua phát thanh măng non hàng tháng, xây dựng tiểu phẩm sinh hoạt dưới cờ để giáo dục học sinh; mời cán bộ công an giao thông và công an xã phối hợp để tuyên truyền nhằm giúp học sinh hiểu rõ và thực hiện tốt, …

Nhờ đó, trong thời gian qua không có trường hợp nào vi phạm quy định của pháp luật về an ninh, trật tự, phòng, chống bạo lực học đường, tội phạm, tệ nạn xã hội trong nhà trường. Không xảy ra các vụ việc tai nạn thương tích (đuối nước, tai nạn giao thông, cháy nổ, điện giật, rơi, ngã, va đập, cây đổ, tường đổ...) gây hậu quả nghiêm trọng trong phạm vi nhà trường. Nhà trường thực sự là môi trường an toàn, là nơi mang lại thật nhiều niềm vui, tiếng cười cho các em học sinh thân yêu.

Trần Thị Huế

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

THAT1.png

THAT2.png

THAT3.png

THAT4.jpg

THAT5.jpg

THAT6.jpg

THAT7.jpg

THAT1.png

THAT2.png

THAT3.png


THAT4.jpg

THAT5.jpg

THAT6.jpg


THAT7.jpg


Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com