Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 164
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
TRƯỜNG TIỂU HỌC THÁI THỦY THAM GIA TỐT CUỘC THI VẼ TRANH “EM VẼ TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC” NĂM HỌC 2023- 2024 5/6/2024 9:20:15 AM
Căn cứ theo Công văn số 1048/BGDĐT-GDTH ngày 11/3/2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc phối hợp tổ chức sân chơi vẽ tranh “Em vẽ trường học hạnh phúc” năm 2024. Tiếp nối với thành công của việc triển khai sân chơi này qua ba mùa trong các năm học 2020-2021, 2021-2022, 2022-2023 trên phạm vi toàn quốc. Đây là một sân chơi bổ ích và thiết thực cho học sinh Tiểu học yêu thích mĩ thuật. Năm 2024, Ban Khoa giáo, Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai sân chơi “Em vẽ trường học hạnh phúc” mùa thứ 4. Được sự chỉ đạo của cô giáo Dương Thị Huệ- Hiệu trưởng nhà trường, học sinh trường Tiểu học Thái Thủy đã tích cực hưởng ứng và tham gia sân chơi này.

Trường học là nơi đào tạo những mầm non, chủ nhân tương lai của đất nước, vì thế một môi trường vui vẻ hạnh phúc sẽ giúp tạo nên những thế hệ học sinh tự tin, vững mạnh cả về kiến thức lẫn tinh thần.

Năm 2024, Cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc” một lần nữa được tổ chức với mong muốn thể hiện những ước mơ, khát vọng của các em học sinh về một môi trường học tập hạnh phúc. Cuộc thi dành cho học sinh ở lứa tuổi Tiểu học trên toàn quốc, đang học từ lớp 1 đến lớp 5. Học sinh tham dự vẽ theo chủ đề “Điều em muốn nói” trên khổ giấy A3. Vẽ nên một bức tranh trường học hạnh phúc chính là một hình thức mô tả môi trường học tập của các em với những niềm vui, sự hân hoan mỗi buổi tới trường.

Cuộc thi là nơi để các em học sinh phát huy trí tưởng tượng thể hiện sự sáng tạo hội họa trong từng nét vẽ, những mảng màu đậm sắc nét, được nói lên tiếng nói của bản thân thông qua những thông điệp các em gửi gắm. Sân chơi đã giúp cho những tiết học Mĩ thuật của các em trở nên hấp dẫn và phong phú hơn. Bên cạnh đó, sân chơi cũng mang ý nghĩa tuyên truyền, tìm tòi kiến thức mới và vận dụng sáng tạo các kiến thức, kĩ năng đã được học vào thực tiễn.

Hưởng ứng từ sự thành công của các mùa trước, Trường Tiểu học Thái Thủy đã phát động tới 100% học sinh các khối. Cùng sự tích cực khuyến khích của các thầy cô giáo trong Nhà trường, các bạn học sinh đã hào hứng tham gia cuộc thi, thỏa sức sáng tạo theo chủ đề “Điều em muốn nói”. Mỗi bức tranh của các em đều mang một tên gọi riêng với những thông điệp đáng yêu nhưng cũng không kém phần ý nghĩa đến từ những cảm nhận, suy nghĩ của các em học sinh.

Hãy cùng xem một số hình ảnh về những bức tranh của các họa sĩ nhí trường Tiểu học Thái Thủy trong Cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc” nhé!

anh 1.jpg

anh 2.jpg

anh 3.jpg

anh 5.jpg

anh 6.jpg

anh 4.jpg


Với sức sáng tạo không ngừng của những thế hệ mầm non tương lai, Cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc”  là đề tài quen thuộc gần gũi với tất cả học sinh, đây cũng là cơ hội để các em thể hiện cảm xúc của mình về ngôi trường mình đang học; Các bức tranh mà các em vẽ là hình ảnh học tập, vui chơi, tham gia các hoạt động cùng thầy cô và bạn bè rất vui vẻ, thoải mái. Đó cũng chính là mong ước về trường học hạnh phúc của các em.
Phan Thị Thùy
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com