Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 181
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC CỤM III VỚI GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ CHÀO MỪNG 8/3 3/7/2019 11:29:27 AM
Tháng ba về cùng với sắc hoa rực rỡ của mùa xuân như đón chào một ngày đặc biệt của chị em phụ nữ - ngày 8/3. Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 – 2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ngày 03 tháng 3 năm 2019, thực hiện công Công văn Số 22, ngày 14 tháng 02 năm 2019 của Liên đoàn lao động Huyện Lệ Thủy, Công đoàn giáo dục cụm III đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nữ trong không khí vui vẻ và ấp áp.

Giải bóng chuyền đã tạo cơ hội để các đơn vị, vận động viên nữ bóng chuyền trong khối giáo dục trên địa bàn các xã trong cụm giao lưu học tập trao đổi kinh nghiệm và cổ vũ động viên phong trào tập luyện thể dục thể thao trong các công đoàn cơ sở.

Tại buổi “Khai mạc”, cụm III vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Hồng Chương - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Lệ Thủy, các đồng chí Hiệu trưởng các trường học trong cụm, các đồng chí là Chủ tịch công đoàn các đơn vị và thành phần không thể thiếu là những vận động viên, cổ động viên của 6 đội bóng đến từ công đoàn giáo dục các đơn vị Tân Thủy, Dương Thủy, Mỹ Thủy, Thái Thủy, Văn Thủy và Trường Thủy.

Buổi lễ khai mạc đã diễn ra trong không khí nghiêm túc mà vui vẻ và để lại nhiều dấu ấn trong mỗi đoàn viên lao động và hàng trăm khán giả. Phát biểu trong buổi lễ, đồng chí Hoàng Thái Anh - Phó trưởng cụm đã nêu ý nghĩa và mục đích của giải bóng lần này. Đây là dịp để chúng ta rèn luyện, nâng cao sức khỏe và thắt chặt tình đoàn kết, tương thân tương ái và tạo sự giao lưu ngày càng sâu rộng giữa các công đoàn trường trong cụm. Đồng thời giải bóng lần này được tổ chức để kỉ niệm chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chúng ta cùng tôn vinh những người phụ nữ với sự cống hiến, hi sinh to lớn của họ, những người đã được ví như là “hoa của muôn loài”.


2703my005.jpg

Đ/c Nguyễn Hồng Chương - Phó Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Lệ Thủy tặng hoa kỉ niệm cho các đội bóng


Sau lễ khai mạc là những trận đấu đáng mong đợi của tất cả các vận động viên cũng như toàn thể các cổ động viên. Với 6 đội bóng chia làm hai bảng: bảng A gồm các đội đến từ công đoàn giáo dục Văn Thủy, Mỹ Thủy và Thái Thủy; bảng B gồm các đội đến từ công đoàn giáo dục Tân Thủy, Trường Thủy và Dương Thủy. Ở mỗi bảng, các đội thi đấu vòng tròn. Đội nhất ở bảng này sẽ gặp đội nhì ở bảng còn lại để giành vé vào chung kết. Trải qua một ngày thi đấu, tuy rằng trời càng về chiều càng nắng nhưng tinh thần thi đấu của tất cả các vận động viên vẫn không hề mệt mỏi. Khi mà xung quanh họ tràn đầy tiếng hò hét, tiếng vỗ tay của các cổ động viên nhiệt huyết. Những cô gái càng tỏa sáng hơn trong những pha bóng đẹp, những đường chuyền bóng hay và  thông minh. Kết quả thật bất ngờ khi mà hai đội đạt giải nhì vòng bảng đã giành vé vào chung kết. Trận chung kết giữa đội Mỹ Thủy và Tân Thủy diễn ra rất hồi hộp, hấp dẫn, đầy gay cấn, lôi cuốn nhiều khán giả cổ vũ rầm rộ. Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc giành cho các cô gái mạnh mẽ đến từ công đoàn giáo dục Tân Thủy, giải nhì thuộc về những cô gái đầy kiên cường đến từ công đoàn giáo dục Mỹ Thủy. Hai đội Văn Thủy, Trường Thủy đồng giải ba và Thái Thủy, Dương Thủy đồng giải khuyến khích.

Khép lại giải đấu, chị em dường như đã thấm mệt vì đã thi đấu hết mình để đem lại cho khán giả những trận bóng ấn tượng và đẹp mắt. Nhưng có thể khẳng định rằng, hoạt động TDTT như bóng chuyền mang lại cho chúng tôi không chỉ sức khỏe mà còn là liều thuốc tinh thần xua tan đi bao mệt mỏi, vất vả, lo toan cho công việc và bộn bề cuộc sống. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc đẹp, vui vẻ bên nhau, được cười sảng khoái và cùng quan tâm lẫn nhau.

Hoàng Thị Thanh Thảo

2703my001.jpg

2703my002.jpg

2703my003.jpg

2703my004.jpg

2703my006.jpg

2703my007.jpg

2703my008.jpg

2703my009.jpg

2703my010.jpg

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com