Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 211
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
CHI NHÁNH VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI TẠI LỆ THỦY (Viettel) ĐỒNG HÀNH "VÌ EM HIẾU HỌC" NĂM THỨ V VỚI HỌC SINH VÙNG ĐĂC BIỆT KHÓ KHĂN HUYỆN LỆ THỦY 10/3/2018 10:09:37 AM
Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã triển khai nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng rộng lớn như: Chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”, Phẫu thuật nụ cười, chăm sóc giúp đỡ các gia đình chính sách, xây dựng nhà tình nghĩa, tặng bò giống cho đồng bào nghèo biên giới, tặng sổ tiết kiệm, quà cho người nghèo và bộ đội giáo viên vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.

0310viettel.jpg


Ngày 28/10/2014, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel - Bộ Giáo dục và Đào tạo -Hội Khuyến học Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã tổ chức họp báo công bố chương trình khuyến học kéo dài trong 10 năm mang tên “Vì em hiếu học”.

Chương trình khuyến học “Vì em hiếu học” là một trong những hoạt động trọng điểm mà Tập đoàn Viettel triển khai từ năm 2014 nhằm tri ân cộng đồng, xã hội nhân dịp kỷ niệm 15 ngày thành lập Tập đoàn Viễn thông Viettel (15/10/2000 – 15/10/2015).

Trong 3 năm (2014, 2015 và 2016) Tập đoàn Viễn thông quân đội Vietel đã hỗ trợ cho 10 xã Vùng đặc biệt khó khăn (3 xã cao, 3 xã ven biển, Thái Thủy, Sen Thủy, Hưng Thủy và Hồng  Thủy) của huyện Lệ Thủy mỗi xã 10 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng, tổng số tiền hơn 300 triệu đồng.

Trong không khí chào đón năm học mới 2018 - 2019, cùng với triết lý kinh doanh gắn liền trách nhiệm xã hội và quan điểm “đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai đất nước”, Chi nhánh Viễn thông Quân đội - Viettel tại lệ Thủy lại đến với học sinh vùng đặc biệt khó khăn huyện Lệ Thủy.       

Năm nay, là năm thứ 5 học bổng của chương trình: “Vì em hiếu học” đến với học sinh huyện Lệ Thủy tiếp tục hỗ trợ cho 5 xã (Lâm Thủy, Ngân Thủy, Kim Thủy, Hưng Thủy và Hồng Thủy), mỗi xã 10 suất (1 triệu/suất)-tổng cộng 50 triệu đồng là món quà vô cùng quý giá đối với học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khó khăn, hộ nghèo đã có nhiều cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện  đạt kết quả cao.

Ngày 19 tháng 9 năm 2018, ông Hoàng Xuân Sơn - giám đốc Chi nhánh Viettel Lệ Thủy đã  đến xã Ngân Thủy, xã Lâm Thủy và xã Kim Thủy để trao học bổng cho học sinh; trước đó nhân ngày khai giảng đã trao cho học sinh xã Hưng Thủy, ngày 14/9/2018 đã trao cho học sinh xã Hồng Thủy. Như vậy, đến nay có 400 lượt học sinh được nhận học bổng từ chương trình “Vì em hiếu học” là 400 triệu đồng.

Chương trình “Vì em hiếu học” mang đến cho các em nguồn động viên và biến những giấc mơ đơn sơ như cần có một bộ đồng phục mới trong ngày khai giảng, một bộ dụng cụ học tập đầy đủ hay một chiếc xe đạp để đến trường trở thành hiện thực;  và cũng là niềm động viên lớn với gia đình các em.

Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, chương trình khuyến học “Vì em hiếu học” không chỉ hiện thực hóa hàng chục nghìn ước mơ nhỏ của các em học sinh hiếu học mà còn kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ hiếu học của thế hệ trẻ. Với món quà quý giá này mong các em học sinh vượt qua khó khăn, chuyên cần học tập, thường xuyên vươn lên trong rèn luyện và tu dưỡng trở thành con ngoan trò giỏi.

Kết quả học tập tốt của các em và của các nhà trường là thực hiện chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước là cùng chung tay để xây dựng một xã hội học tập.

 

Lệ Thủy, ngày 19 tháng 9 năm 2018

 Đỗ Quốc Tuấn

 (Hội Khuyến học Lệ Thủy)

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com