Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 205
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
LỆ THỦY-TẠM DỪNG ĐẾN TRƯỜNG ĐỂ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 8/26/2021 9:11:39 AM
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là khi xuất hiện các ca mắc Covid-19 trong cộng đồng trên địa bàn tỉnh, Phòng GD&ĐT đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tạm dừng đến trường để triển khai một số hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

0408at01.jpg

Phòng GD-ĐT cùng đoàn Sở GD&ĐT kiểm tra tại các trường học

Theo đó, tạm thời cho học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên tạm dừng đến trường từ ngày 25-8 cho đến khi có thông báo mới. Những trường hợp cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh có liên quan đến các ca mắc Covid-19 báo cáo kịp thời về Phòng GD&ĐT và thực hiện theo hướng dẫn của cơ quan y tế, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch địa phương.

Trước đó, Lãnh đạo Phòng GD&ĐT cùng đoàn Sở GD&ĐT đã tổ chức kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và chuẩn bị điều kiện năm học mới tại các trường học trên địa bàn huyện. Đoàn kiểm tra cũng chỉ đạo các trường học, cơ sở giáo dục chủ động chuẩn bị tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 và sẵn sàng các phương án, các hình thức tổ chức dạy học trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Phòng GD-ĐT yêu cầu các đơn vị tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, học sinh, thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời theo dõi chặt chẽ tình hình sức khỏe cán bộ, giáo viên, học sinh trên địa bàn.

LNT-Phòng GD&ĐT

Phòng GD&ĐT giới thiệu sự khác biệt giữa Chỉ thị 15, Chỉ thị 16 và Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ


Chỉ thị 15, Chỉ thị 16 và Chỉ thị 19 đều là những chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 như việc tập trung đông người, khoảng cách an toàn tối thiểu, hoạt động của các cơ sở kinh doanh, vận tải… trong những thời điểm khác nhau. Trong đó, Chỉ thị 16 là văn bản thể hiện sự quyết liệt nhất với biện pháp “cách ly toàn xã hội”. Hãy nhìn lại sự khác biệt giữa Chỉ thị 15, Chỉ thị 16 và Chỉ thị 19 của Thủ tướng được thể hiện ở những nội dung dưới đây:

0408at02.jpg
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com