Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 223
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 HỒNG THỦY CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 9/7/2023 4:13:36 PM
Hòa chung trong không khí khí tưng bừng, náo nức của ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, chào mừng năm học mới, sáng ngày mồng 5 tháng 9, thầy và trò trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024.

anh 1.jpg

 Buổi  Lễ khai giảng năm học mới, nhà trường rất vinh dự được đón các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể của địa phương, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Chương trình buổi  Lễ khai giảng diễn ra long trọng và đầy ý nghĩa, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, tự hào về ngôi trường thân yêu của mình, tự tin bước vào năm học mới.

Phần lễ của ngày khai trường được bắt đầu khi tiếng trống vang lên rộn rã chào đón các em học sinh lớp MộtTrong tiếng vỗ tay hân hoan và những ánh mắt trìu mến của các thầy, các cô, của cả học sinh toàn trường những gương mặt bầu bĩnh, những ánh mắt tròn xoe thơ ngây, ngơ ngác đặt những bước chân đầu tiên tới mái trường Tiểu học với bao điều mới lạ. Gặp gỡ thầy cô, gặp gỡ bạn bè và bắt đầu một hành trang mới ở ngôi trường mới – ngôi trường sẽ gắn bó với các em trong suốt 5 năm. 

Không khí của ngày lễ khai giảng trở nên vui nhộn và sống động bởi các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ những nghệ sĩ nhí.

Sau phần nghi lễ chào cờ trang nghiêm, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh đã được nghe thầy giáo Trần Văn Duẩn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục và diễn văn Khai giảng chào mừng năm học mới 2023 - 2024. Bài diễn văn khai giảng của thầy Hiệu trưởng ngắn gọn, súc tích nhưng sâu sắc, nêu những thành tích nổi bật mà nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời nêu cao tinh thần quyết tâm thực hiện tốt mọi nhiệm vụ trong năm học 2023-2024, xây dựng nhà trường phát triển toàn diện.

Hồi trống trường vang lên gióng giã, rộn ràng, tươi vui chào đón một năm học mới bắt đầu! Chào các đón các em học sinh và các thầy cô giáo! Những lời chúc mừng tốt đẹp của các đại biểu đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND xã nhân ngày khai trường càng tạo thêm không khí long trọng và ấm áp!

Đồng  hành và chia sẻ cùng các em học sinh Tiểu học số 1 Hồng Thủy Hội Khuyến học xã đã dành những suất quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Tại buổi lễ khai giảng, nhà trường cùng với Công đoàn, Liên Đội kết hợp với các tổ chức, đoàn thể ở địa phương phát động phong trào ủng hộ chương trình Xe đạp yêu thương” nhằm động viên các em vượt qua hoàn cảnh, vươn lên học tập tốt. Đây là một hoạt động ý nghĩa, một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều”. Toàn thể đại biểu, hội cha mẹ học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đã hưởng ứng nhiệt tình. 

Lễ khai giảng kết thúc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh một năm học mới đạt được nhiều thành tích và kết quả cao!

 Tác giả bài viết: Lê Thị Thùy Trinh

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

anh 2.jpg


anh 3.jpg


anh 4.jpg


anh 5.jpg


anh 6.jpg

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com