Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 226
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
ĐỒNG CHÍ BÍ THƯ HUYỆN ỦY DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024 TẠI TRƯỜNG THCS LỘC THỦY 9/5/2023 2:03:33 PM
Mùa thu về với sắc vàng lãng đãng, với màu áo trắng tinh khôi, tiếng trống trường rộn rã - một thời kỉ niệm học trò trong sáng bên thầy cô, bạn bè, dưới mái trường mến yêu. Một mùa thu nữa lại về, một năm học mới bắt đầu mang theo bao ước mơ khát khao của mỗi cô cậu học trò trên hành trình khám phá chân trời tri thức.

 1.jpg

Hòa chung không khí cả nước tưng bừng chào đón Khai giảng năm học mới 2023- 2024, sáng ngày 5/9/2023 trường THCS Lộc Thủy đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới với tinh thần hân hoan, phấn khởi. Cùng tham dự buổi lễ và chia sẻ niềm vui với cán bộ giáo viên, học sinh, nhà trường rất vinh dự chào đón đồng chí Lê Vĩnh Thế - Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ cùng các đồng chí trong đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Vững - Huyện uỷ viên - Trưởng phòng GD và ĐT; đồng chí Bùi Hữu Tứ - Bí thư đảng uỷ xã cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể địa phương. Về phía nhà trường có cô giáo Phạm Thị Hạnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô giáo và 224 em học sinh trong toàn trường.

Mở đầu buổi lễ, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh đã được nghe cô giáo Phạm Thị Hạnh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục và diễn văn Khai giảng chào mừng năm học mới 2023 - 2024. Năm học mới 2023-2024 với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo”. Toàn ngành giáo dục tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để thực hiện Kế hoạch phát triển giáo dục và Đào tạo giai đoạn 2021-2025, trong đó tập trung thực hiện tốt 09 nhóm nhiệm vụ trọng tâm, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023- 2024.

Phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại của năm học vừa qua, thầy và trò trường THCS Lộc Thủy tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" và thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được đề ra trong Nghị quyết 29-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 8 (Khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Tập trung thực hiện tốt 09 nhóm nhiệm vụ trọng tâm của ngành đã đề ra trong năm học mới. Tiếp tục nâng cao chất lượng đại trà, chất lượng học sinh giỏi của nhà trường, triển khai thực hiện tốt các cuộc vận động của ngành và phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” qua đó học sinh được rèn luyện kỹ năng sống, tổ chức hoạt động tập thể vui tươi, lành mạnh để các em có thể phát huy hết tiềm năng của mình, giành nhiều kết quả cao trong học tập.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã chia sẻ cảm xúc về những kỉ niệm gắn bó dưới mái trường THCS Lộc Thủy. Đồng chí ghi nhận, biểu dương, chúc mừng những kết quả và thành tích của nhà trường, của các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh đã đạt được trong thời gian qua. Để tiếp tục phấn đấu giành kết quả cao trong năm học mới đồng chí đề nghị Ban Giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh cần nỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa. Các thầy giáo, cô giáo với tấm lòng say mê nghề nghiệp, yêu nghề, yêu học sinh hãy thường xuyên cải tiến phương pháp, đồ dùng giảng dạy, mỗi bài soạn, mỗi tiết dạy luôn là một bài mới. Các em học sinh phải luôn có tinh thần vượt khó, mỗi ngày đến trường là một ngày vui, mỗi một môn học, giờ học là kho tàng kiến thức mới. Mỗi em học sinh cần chuẩn bị cho mình một nghị lực để cố gắng vượt lên không ngừng, phấn đấu để lập thân, lập nghiệp. Các cơ quan, đơn vị, các bậc phụ huynh cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa, chung tay, chung sức với nhà trường, tạo điều kiện để nhà trường dạy tốt và học tốt hơn trong các năm tới; góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững và phát triển. Tại Lễ Khai giảng, đồng chí Bí thư huyện ủy thay mặt lãnh đạo Huyện đã tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học tốt trong năm học vừa qua. Đây là nguồn động viên lớn lao đối với các em trước khi bước vào năm học mới.

Buổi Lễ Khai giảng kết thúc trong niềm vui hân hoan phấn khởi của cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công mới.

Tin bài: Võ Nguyệt

 

Một số hình ảnh hoạt động

2.1.jpg

Đồng chí Phạm Thị Hanh - HT nhà trường đọc diễn văn Khai giảng


2.jpg

Đồng chí Lê Vĩnh Thế - TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mừng và đánh trống Khai trường


3.jpg


2.2.jpg


4.jpg


5.jpg


6.jpg


7.jpg


8.jpg


Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com