Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 212
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
MÙA KHAI GIẢNG NHIỀU CẢM XÚC DƯỚI MÁI TRƯỜNG THCS DƯƠNG THỦY! 9/6/2023 8:51:36 AM
Đến hẹn lại lên, hằng năm, ngày 5 tháng 9 đã trở thành ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường rộn ràng trên khắp mọi miền của đất nước. Trong dòng chảy tưng bừng, náo nức đó, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2023, trường THCS Dương Thủy đã tổ chức thành công lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 với nhiều cảm xúc khó tả.

ảnh 1.jpg

Toàn cảnh lễ khai giảng

Đến dự buổi lễ khai giảng có bà Ninh Thị Hòa - UV Ban thường vụ huyện ủy - Chủ tịch UBMTTQVN huyện Lệ Thủy; ông Nguyễn Huy Phước Long - Chuyên viên Phòng GD&ĐT Lệ Thủy - Đại diện Phòng GD&ĐT huyện Lệ Thủy; ông Hoàng Gia - Phó Chủ tịch hội khuyến học huyện Lệ Thủy; ông Lê Viết Dựng - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch ủy ban nhân dân xã cùng đại diện của nhiều tổ chức đoàn thể ở địa phương; đại diện của ngân hàng nông nghiệp Agribank, quỹ tín dụng Liên Thủy; phía nhà trường có Thầy Hoàng Tấn Đông - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đầy đủ tập thể Hội đồng sư phạm cùng 252 em học sinh trong toàn trường.

Sau nghi lễ chào cờ nghiêm trang, trọng thể, thầy giáo Hoàng Tấn Đông- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Văn Thưởng gửi cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường đồng thời đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Đại biểu, cán bộ, giáo viên và học sinh đã chăm chú tiếp thu nội dung bức thư của Chủ tịch nước bằng tất cả sự hứng khởi, phấn chấn, xúc động và quyết tâm thực hiện những lời căn dặn của Chủ tịch nước vì một năm học mới thắng lợi mới.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Ninh Thị Hòa- Phó chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy đã ghi nhận, khen ngợi những thành tích giáo dục của Nhà trường trong những năm học vừa qua, đặc biệt là những thành tích đó được làm nên từ sự nỗ lực của thầy và trò trong điều kiện nhà trường và địa phương còn nhiều khó khăn. Bên cạnh những khen ngợi, bài phát biểu còn nhấn mạnh đến những gửi gắm, mong mỏi và sự kỳ vọng vào tập thể nhà trường, sự phấn đấu của thầy và trò để giữ vững và đạt nhiều thành tích hơn nữa trong chặng đường tiếp theo...         

Đặc biệt hơn, trong không khí hân hoan của lễ khai giảng, đại biểu, giáo viên và học sinh vô cùng phấn khởi khi chứng kiến rất nhiều em học sinh được nhận học bổng “Học sinh nghèo vượt khó” với nhiều phần quà có giá trị thiết thực. Trong đó: 10 suất quà của Mặt trận huyện Lệ Thủy (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng); 20 suất quà của quỹ tín dụng Liên Thủy (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng); 10 suất quà của ngân hàng nông nghiệp Agribank (mỗi suất 200 ngàn đồng); 5 suất quà của UBND xã Dương Thủy (mỗi suất 200 ngàn đồng) và 3 suất quà của Xã đoàn Dương Thủy (mỗi suất 100 ngàn đồng). Đây là việc làm thiết thực vừa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ về vật chất vừa thể hiện sự động viên, khích lệ kịp thời về tinh thần của chính quyền địa phương và các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp có lòng hảo tâm, quan tâm đến những học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên, nỗ lực trong học tập. Tin chắc rằng, sự động viên này sẽ là động lực để các em cố găng hơn nữa trong năm học mới.

Ông Lê Viết Dựng - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch ủy ban nhân dân xã thay mặt lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng và đánh trống khai trường. Tiếng trống vang lên như thôi thúc, giục giã cả thầy và trò. Tiếng trống vỡ òa cảm xúc hân hoan vì lễ khai giảng đã thành công, các em học sinh của chúng tôi đã có một mùa khai giảng trọn vẹn, ngắn gọn nhưng đủ gói ghém đong đầy yêu thương, ấm áp. 

Những chiếc khăn quàng đỏ thắm, những nụ cười hồn nhiên, trong trẻo, những ánh nhìn rạng rỡ, thân thương… tất cả hòa quyện vào nhau trong rực rỡ cờ hoa và sắc nắng vàng thu. Đó là sức trẻ, sự nhiệt huyết, tự tin và đầy quyết tâm. Thầy và trò trường THCS Dương Thủy đã sẵn sàng cho một năm học mới.

Tác giả: Đỗ Thị Hải

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

ảnh 2.jpg

 Đồng chí Hoàng Tấn Đông - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của chủ tịch nước và đọc diễn văn khai giảng năm học mới

ảnh 3.jpg

Đồng chí Ninh Thị Hòa - UV BTV - CT UBMTTQVN huyện Lệ Thủy phát biểu tại Lễ Khai giảng

ảnh 4.jpg

Đồng chí Lê Viết Dựng – Phó bí thư Đảng ủy – CT UNBD xã đánh trống Khai trường

ảnh 5.jpg

ảnh 6.jpg

ảnh 7.jpg

ảnh 8.jpg

ảnh 9.jpg

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com