Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 14278
Số lượt truy cập: 63168685

Quảng cáo
NHỮNG TẤM LÒNG VÀNG HƯỚNG VỀ TRẺ EM VÙNG CAO TRƯỜNG MẦM NON KIM THỦY 9/7/2023 4:24:06 AM
Ai cũng từng có ngày đầu tiên đi học với những cảm xúc khác nhau, từ háo hức vui mừng đến lo lắng hồi hộp. Đi học - đó là lúc bé được làm quen với môi trường mới lạ, có cô giáo, có bạn bè, được học được chơi. Ngày đầu tiên đi học là khoảnh khắc đặc biệt, thiêng liêng đối với mỗi người mà không ai có thể quên được,…

 1.png

Hòa trong không khí vui tươi của ngày khai giảng năm học mới, trường Mầm non Kim Thủy long trọng tổ chức chương trình “Nuôi em vùng cao” tại điểm trường trường Khe Khế do câu lạc bộ “Ứớc mơ xanh” và “Trái tim hồng” tài trợ. Chương trình “Nuôi em vùng cao” nhằm mục đích hỗ trợ dinh dưỡng cho các em ở những khu vực có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chương trình đã mang đến những bữa ăn ấm áp, yêu thương đưa các em đến trường đều đặn hơn, hướng tới phát triển toàn diện thể lực, tầm vóc, trí tuệ,…

Đến với chương trình “Nuôi em vùng cao” nhà trường vinh dự chào đón sự có mặt của đồng chí Trịnh Thị Trang - Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Ước mơ xanh”, đồng chí Nguyễn Thị Hân - Chủ nhiệm câu lạc bộ “Trái tim hồng” (đơn vị tài trợ), đồng chí Trương Thị Lệ Thủy- Chủ tịch Hội phụ nữ Công an tỉnh Quảng Bình (đơn vị phối hợp), đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Chuyên viên Phòng GD& ĐT Lệ Thủy, đồng chí Hồ Văn Xoan - Chủ tịch Mặt trận Tổ Quốc Việt nam xã, đồng chí Vương Công Tư - Đại diện Công an xã cùng các đồng chí CBQL, giáo viên, nhân viên tại điểm trường Khe khế và 41 cháu được chương trình “Nuôi em vùng cao” bảo trợ.

Sau phần giới thiệu nội dung chương trình và đại biểu, đồng chí Trương Thị Lệ Thủy- Chủ tịch Hội phụ nữ Công an tỉnh thông qua chương trình “Nuôi em vùng cao”. Hai bên thực hiện ký kết hợp đồng với sự chứng giám của đại biểu và hội phụ huynh. Thời gian tài trợ trong vòng 9 tháng với tổng số tiền 55.350.000 đồng.

Chương trình “Nuôi em vùng cao” mong muốn mang đến cho trẻ em vùng cao những bữa ăn đủ dinh dưỡng hơn, được mặc những bộ quần áo ấm hơn trong một môi trường  hạnh phúc. “Nuôi em vùng cao” là một chặng đường, là hành trình “đi tìm con chữ”, là giản đơn “ít thôi nhưng đều đặn” bởi đó là sự đóng góp của nhiều, rất nhiều những tấm lòng nhân ái.

Thay mặt tập thể nhà trường, đồng chí Trần Thị Lan - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường- đã gửi lời cảm ơn đến câu lạc bộ “Uớc mơ xanh” và “Trái tim hồng” , Hội phụ nữ công an tỉnh đã đem đến cho các em những bữa cơm đủ dinh dưỡng và đầy áp tình yêu thương, giúp phụ huynh vơi bớt phần nào sự vất vả, yên tâm khi gửi gắm con em mình đến trường./.                               

MỘT SỐ HÌNH ẢNH MINH HỌA

2.png


3.png


4.png


5.png


Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com