Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 15772
Số lượt truy cập: 63168685

Quảng cáo
TRƯỜNG PTDTBT TH&THCS NGÂN THUỶ NĂM HỌC MỚI VỚI NHIỀU NIỀM TIN VÀ HI VỌNG 9/7/2023 2:42:51 AM
Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân kỉ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Sáng ngày 05/09/2023, Trường PTDTBT TH&THCS Ngân Thuỷ đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024.

 1.jpg

Quang cảnh toàn buổi Lễ Khai giảng năm học 2023-2024

Đến dự buổi lễ, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí Nguyễn Thanh Đức - UVBTV Huyện uỷ, Trưởng ban dân vận Huyện uỷ Huyện Lệ Thuỷ cùng các đồng chí lãnh đạo trong đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ xã Ngân Thuỷ, Đồng chí thiếu tá Trần Ngọc Hiệp - Chủ nhiệm ban Chính trị Đoàn Kinh tế quốc phòng 79, đại diện Hội Khuyến học, Hội Chữ thập đỏ, Hội Phụ nữ, Xã đoàn xã Ngân Thuỷ; Ban đại diện CMHS, cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 347 em học sinh trong toàn trường.

Lễ khai giảng được bắt đầu bằng Lễ đón học sinh lớp 1, sân trường rộn rã lời bài hát "Ngày đầu tiên đi học";  khi các đại biểu bước vào khán đài nắm lấy bàn tay nhỏ bé của các cháu học sinh lớp 1; không khí sân trường như  chùng xuống - xúc động, yêu thương khi bàn tay nắm lấy bàn tay. Cử chỉ đó thật gần gũi, thật thiêng liêng; giúp các em bớt đi sự lo âu, hồi hộp của ngày đầu đến trường. 

Sau phần nghi lễ chào cờ, thầy giáo Võ Đức Liến - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi cho các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em sinh viên, học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Trong thư Chủ tịch nước đã căn dặn: “Một năm học mới đã bắt đầu. Đây là sự trở lại và cũng là khởi đầu cho những điều đẹp đẽ và đáng nhớ trong đời. Các em dù ở lứa tuổi nào, cấp học nào, miền núi hay đồng bằng, biên giới hay hải đảo xa xôi…hãy luôn luôn xác định học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất của cả cuộc đời”

Cũng tại buổi lễ, thay mặt nhà trường, thầy giáo Võ Đức Liến- Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Bài diễn văn ngắn gọn, súc tích nhưng đã khẳng định được những thành tích nỗi bật của nhà trường trong năm học vừa qua và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm cho cả thầy và trò trong năm học mới.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Đức-UVBTV Huyện uỷ-Trưởng ban dân vận Huyện uỷ Huyện Lệ Thuỷ đã ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2022 -2023. Đồng chí cũng nhấn mạnh những những nhiệm vụ trọng tâm mà nhà trường phải nỗ lực thực hiện trong năm học 2023-2024.

Năm học mới đã bắt đầu tiếng trống trường giòn giã do đồng chí Nguyễn Thanh Đức - UVBTV Huyện uỷ, Trưởng ban dân vận Huyện uỷ Huyện Lệ Thuỷ phát động. Tiếng trống trường vang lên càng  thôi thúc, khích lệ tinh thần cho tập thể thầy và trò Trường PTDTBT TH&THCS Ngân Thuỷ có thêm niềm tin, ý chí cùng nhau cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

Để chào mừng các em học sinh lớp 1 đến với mái nhà PTDTBT TH&THCS Ngân Thuỷ thân yêu, nhà trường đã dành tặng tất cả các em học sinh khối 1 mỗi em một chiếc  cặp sách, bút và vở. Hy vọng phần quà nhỏ đó sẽ là người bạn thân thương gắn bó với các em trong những tháng ngày cáp sách đến trường sắp tới.

Bên cạnh đó, để kịp thời động viên cho các em học sinh đạt kết quả cao trong năm học vừa qua và các em có hoàn cảnh khó khăn để các em tiếp tục “thắp sáng ước mơ” của mình, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình, Xã Đoàn Ngân Thuỷ, Hội Khuyến học, Hội Chữ thập đỏ, Hội Phụ nữ xã, Ban đại diện hội Cha mẹ học sinh và Ngân hàng Agribank đã trao nhiều suất quà cho các em. Những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa nhân văn sâu sắc đã động viên kịp thời để các em học sinh có thêm động lực vượt khó, vươn lên trong học tập.

Năm học mới đã bắt đầu bằng nụ cười tươi thắm trên môi các em học sinh của mái trường Ngân Thuỷ. Những ánh mắt, những nụ cười trong sáng và hồn nhiên của các em đã giúp các thầy cô giáo có thêm động lực để băng rừng vượt suối cõng chữ lên non.

Buổi lễ khai giảng đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy trò, sự tin tưởng của Lãnh đạo huyện, Lãnh đạo địa phương, sự kỳ vọng của phụ huynh học sinh, tập thể Trường PTDTBT TH&THCS Ngân Thuỷ sẵn sàng bước vào một năm học mới với những niềm hi vọng về một tương lai tươi sáng.      

Thực hiện: Võ Đức Liến-Trần Thị Hoài

 

Một số hình ảnh trong buổi Lễ Khai giảng năm học 2023-2024

 2.jpg

 Đón học sinh lớp 1 vào năm học mới

3.jpg


4.jpg

Đồng chí Võ Đức Liến - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc Thư của Chủ tịch nước và đọc diễn văn khai giảng năm học mới

 5.jpg


6.jpg

Đồng chí Nguyễn Thanh Đức-UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban dân vận và đồng chí Nguyễn Văn Hùng-Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Ngân Thủy tăng hoa chúc mừng

7.jpg

 Đồng chí Nguyễn Thanh Đức-UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban dân vận phát biểu lại buổi Lễ Khai giảng năm học mới 


6.jpg

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó CT LĐLĐ Huyện Lệ Thủy thay mặt LĐLĐ tỉnh tặng học bổng cho học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

8.jpg

Đồng chí Hồ Văn Chức-Bí thư xã đoàn xã Ngân Thủy tặng xe đạp cho học sinh

 9.jpg

Đồng chí Võ Đức Liến - Hiệu trưởng nhà trường tặng điện thoại di động cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

9_1.jpg 

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa-Chủ tịch Hội phụ nữ xã Ngân Thủy tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 9_2.jpg

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa-Chủ tịch Hội phụ nữ xã Ngân Thủy tặng học bổng “Mẹ đỡ đầu” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

9_3.jpg 

Đồng chí Ngô Tiến Dũng-Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tăng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

9_4.jpg 

 Các đồng chí trong BGH nhà trường tặng cặp, vở, bút cho học sinh khối 1

 9_5.jpg

Đồng chí Hồ Văn Non-Chủ tịch Hội khuyến học xã tặng quà cho học sinh

9_6.jpg

Đồng chí Hồ Ngọc Thọ-Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh tặng quà học sinh

 9_7.jpg

Đồng chí Võ Đức Liến-Hiệu trưởng và đồng chí Hoàng Trung Phương-Phó Hiệu trưởng trao quà cho học sinh từ Ngân hàng Agribank

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com