Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 203
Số lượt truy cập: 64851521

Quảng cáo
XÃ LÂM THỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CỐT CÁN ĐẦU XUÂN NĂM 2024 2/1/2024 3:03:54 PM
Ngày 30/01, xã Lâm Thủy đã tổ chức Hội nghị biểu dương, tôn vinh già làng, trưởng bản, Người có uy tín, cán bộ cốt cán trên địa bàn. Đến dự hội nghị có đồng chí Lê Vĩnh Thế - TUV - Bí thư huyện Lệ Thủy; đồng chí Nguyễn Thanh Đức - TVHU, trưởng ban Dân vận huyện cùng lãnh đạo các ban ngành; lãnh đạo đồn Biên phòng Làng Ho; hạt Kiểm lâm; Đoàn kinh tế quốc phòng 79; Công an xã Lâm Thủy; các già làng, trưởng bản, người có uy tín và cán bộ cốt cán của xã Lâm Thủy.

 1.jpg

Trong không khí thân mật, cởi mở, các đại biểu đã được nghe thông tin về tình hình phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh và những thành tích nổi bật trong các hoạt động của già làng, trưởng bản, người có uy tín, cán bộ cốt cán, trong năm qua. Chính lực lượng cốt cán, những người có uy tín cùng với chính quyền cơ sở đã có những đóng góp hiệu quả trong bảo vệ An ninh trật tự, giữ vững chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Vĩnh Thế - TUV-Bí thư Huyện ủy nhất mạnh: “Trong thời gian tới, các già làng, trưởng bản, người có uy tín, tiếp tục phát huy tốt vai trò đi đầu trong phát triển kinh tế gia đình, xoá đói giảm nghèo; tích cực phối hợp với các lực lượng làm tốt công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Các cán bộ cốt cán phát huy năng lực, nhiệt tình của mình để đóng góp cho sự thay đổi không ngừng của địa bàn vùng đặc biệt khó khăn.”

Tại Hội nghị, lãnh đạo Ban dân tộc Miền núi tỉnh đã thay mặt đồng chí Bí thư tỉnh ủy trao trao tặng 07 suất quà cho 07 già làng, người có uy tín và trao phần quà cho lãnh đạo xã Lâm Thủy.

Ngô Mậu Tình

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

2.jpg


3.jpg


4.jpg


5.jpg

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com