Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 185
Số lượt truy cập: 63092070

Quảng cáo
“MÙA XUÂN CHO EM” Ở TRƯỜNG PTDTBT TH&THCS NGÂN THUỶ 1/26/2024 8:19:06 AM
Trong không khí cả nước đang chuyển mình chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, niềm vui, niềm phấn khởi của thầy và trò Trường PTDTBT TH&THCS Ngân Thủy như được nhân lên khi đón nhận sự quan tâm, chia sẽ và những món quà thiết thực của đồng chí Đặng Đại Bàng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí cán bộ, chuyên viên Hội đồng Đội tỉnh, ban Thanh thiếu nhi trường học, các đồng chí đại diện cơ quan chuyên môn Phòng GD&ĐT Lệ Thủy, Huyện đoàn, và đặc biệt là sự có mặt của cô Nguyễn Thị Lệ Thủy, Chuyên gia tâm lý giáo dục, báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, đồng chí Trần Quang Thiện - Đại diện báo Thiếu niên tiền phong và Nhi đồng thường trú tại Quảng Bình.

 10.png

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đinh Trung Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã nhấn mạnh: “Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội Tỉnh luôn luôn quan tâm, hỗ trợ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhất là vùng sâu, vùng xa. Luôn tích cực vận động các nhà hảo tâm để góp phần chia sẻ những khó khăn cho các em, giúp các em vươn lên trong học tập và có một cái tết ấm no, hạnh phúc”.

Thay mặt nhà trường, đồng chí Võ Đức Liến - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Tỉnh đoàn Quảng Bình, nhóm thiện nguyện và các đơn vị tài trợ: Tập đoàn Hoàng Hà, Trường THCS Trưng Nhị, Trường Tiểu học Bạch Mai, Trường THCS Thái Thịnh (Thành phố Hà Nội), Trường THCS Nguyễn Du (Thành phố Đà Lạt) đã quan tâm và gửi những phần quà đến học sinh trong toàn trường gồm: 350 áo ấm, 350 đôi dép, 70 chăn ấm, 140 màn ngủ cho học sinh nội trú, trao quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng. Những món quà ấm áp nghĩa tình như đã xua tan đi cái lạnh giá, cái hoang vu của núi rừng, mang hơi ấm mùa xuân và niềm vui đến với học sinh đồng bào Bru-Vân Kiều, giúp trẻ em nghèo đón Tết an lành, tươi vui.

Trong buổi trao quà và tổ chức các hoạt động giáo dục kĩ năng sống, thầy giáo Võ Đức Liến - Bí thư chi bộ chia sẽ: “Những món quà quý giá này không những giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn, an tâm học tập mà còn tạo ra không khí học tập sôi nổi trong học sinh toàn trường và khơi dậy cho các em học sinh lòng yêu thương con người, bạn bè và nhân rộng hơn nữa những tấm gương tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống”.

Cũng trong chương trình, cô Nguyễn Thị Lệ Thuỷ - Chuyên gia tâm lí giáo dục, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng cũng đã tổ chức các hoạt động nhằm giáo dục kĩ năng sống cho học sinh.

Trong thời gian diễn ra các hoạt động, các anh, các chị trong Ban thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã hòa mình vào không khí vui tươi, sôi nổi trên nền nhạc nhảy sạp và các bài ca múa hát tập thể của nhà trường. Hoạt động này không chỉ thu hút đông đảo học sinh tham gia mà còn để lại nhiều cảm xúc cho CB,GV,NV nhà trường, các bậc phụ huynh và cả nhân dân ở địa phương.

Một mùa xuân nữa lại về, trong cái giá lạnh của miền sơn cước, các em học sinh được khoác lên mình những chiếc áo mới với bao tình yêu thương. Mong rằng các em sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm đến với học sinh Trường PTDTBT TH&THCS Ngân Thủy nói riêng và các trường trên địa bàn huyện Lệ Thủy nói chung, hy vọng rằng các em sẽ đón nhận được sự quan tâm, chia sẽ đặc biệt của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong thời gian tiếp theo./.

Thực hiện: Võ Liến - Nguyễn Thu

Một số hình ảnh hoạt động

1.png


2.png


3.png


4.png


5.png


6.png


7.png


8.png


9.png


11.png

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com