Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 212
Số lượt truy cập: 63133570

Quảng cáo
MÙA THU NGÀY KHAI TRƯỜNG – MÙA CỦA NHỮNG YÊU THƯƠNG 9/5/2023 4:39:41 PM
Tháng 9 về, cái nắng oi ả của mùa hè chợt tắt, nhường lại cho đất trời những cơn mưa thu nhè nhẹ, những bông cúc cũng vừa kịp gửi lời chào tạm biệt đến những cánh phượng vĩ cuối cùng. Hè chính thức khép lại, thu sang với bao ánh mắt dịu dàng của thầy cô chào đón các em học sinh thân yêu vào lớp. Với học sinh Lệ Thủy quê mình thì niềm vui chào đón năm học mới đến cùng niềm vui ăn Tết Độc Lập nên tháng 9 bao giờ cũng là tháng đặc biệt nhất trong năm. Hòa chung trong không khí những ngày thu lịch sử, thầy và trò trường TH TTNT Lệ Ninh đã long trọng tổ chức thành công lễ khai giảng năm học mới – năm học 2023-2024. Buổi lễ khai giảng vinh dự được đón tiếp đồng chí Phan Anh Xuân – chuyên viên PGD&ĐT Lệ Thuỷ, đ/c Phạm Minh Điền – PBT Đảng uỷ, CT UBND thị trấn Lệ Ninh về dự và chỉ đạo buổi lễ.

ẢNH 1..jpg

Cũng như tất cả các bạn học sinh trên mọi miền Tổ quốc, 511 em học sinh  trường TH TTNT Lệ Ninh cũng háo hức bước vào năm học mới với rất nhiều niềm vui: vui vì gặp lại thầy cô, bạn bè và ngôi trường thân yêu sau những ngày xa cách, vui vì một năm học mới với biết bao điều hứa hẹn đang đón chờ. Buổi lễ khai giảng được mở đầu bằng lễ đón các em học sinh lớp 1. 104 em học sinh lớp 1 lần đầu bước chân tới trường, với các em, cái gì cũng lạ lẫm, cũng bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cảm giác đó nhanh chóng tan biến mà thay vào đó là cảm giác phấn khởi và tự hào bởi các em được các thầy cô và các anh chị học sinh tổ chức một buổi lễ đón thật trang trọng. Các em được nhận những món quà thật ý nghĩa từ ban đại diện cha mẹ học sinh, nhà trường và các anh chị lớp trên. Chắc chắn những  gì diễn ra ngày hôm nay sẽ để lại những dấu ấn khó phai trong trong tim mỗi một cô cậu học trò nhỏ bé.

ẢNH 2..jpg

Đ/c Phan Anh Xuân – CV PGD&ĐT tặng hoa chúc mừng

ẢNH 3..jpg

Đ/c Phạm Minh Điền – PBT Đảng uỷ, CT UBND TT Lệ Ninh tặng hoa chúc mừng

Để chào mừng lễ khai giảng năm học mới, đội văn nghệ măng non của nhà trường đã chuẩn bị những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đó là những điệu nhảy sôi động trên nền nhạc dân gian hiện đại, những điệu múa nhẹ nhàng, mềm mại, những bước chân nhịp nhàng,  thể hiện niềm vui trong ngày đầu tiên bước vào năm học mới.

ẢNH 4..jpg

Tặng hoa, quà cho HS lớp 1

Không khí thật trang nghiêm khi lắng nghe thư của Chủ tịch nước và bài diễn văn khai giảng ngắn gọn của cô giáo Dương Thị Việt Hà - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường. Bài diễn văn của cô đã điểm lại những thành tích tiêu biểu trong năm học 2022-2023, đã chỉ ra những nhiệm vụ, biện pháp cụ thể của cả thầy và trò trường TH TTNT Lệ Ninh trong năm học mới. Nhân buổi lễ khai giảng đã có 35 suất quà của các mạnh thường quân, 10 suất quà của ngân hàng Agribank, 4 suất quà của hội đồng đội thị trấn, 1 chiếc xe đạp của Liên đội nhà trường với tổng giá trị gần 22 triệu đồng được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hi vọng những món quà được nhận ngày hôm nay sẽ tiếp thêm niềm tin và động lực, kịp thời động viên các em nỗ lực nhiều hơn nữa trươc thềm năm học mới.

ẢNH 5..jpg


ẢNH 6..jpg

Các tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới

Hòa cùng với niềm vui của các em học sinh. Chúng tôi, những người thầy giáo, cô giáo cũng không khỏi bồi hồi xúc động trước thềm năm học mới. Ý thức rõ trách nhiệm của mình nên mỗi nhà giáo chúng tôi lặng lẽ chuẩn bị thêm cho hành trang của mình: những kiến thức khoa học, những phương pháp và kinh nghiệm giảng dạy mới…để thực hành trong suốt một năm học với ý thức trách nhiệm, với lòng nhiệt tình, sự say mê công việc và bằng tất cả tình cảm yêu thương dành cho các em học sinh thân yêu.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm vui, niềm tự hào và phấn khởi. Tin tưởng rằng  với tin thần đoàn kết, sự đóng góp sức lực và trí tuệ của tập thể giáo viên, cán bộ, nhân viên, cùng tất cả các em học sinh, chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới: Năm học 2023 – 2024.

                                                                                                   Quốc Dung

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

ẢNH 7.jpg


ẢNH 8.jpg

HS nhận quà nhân ngày khai giảng


Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com