Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 201
Số lượt truy cập: 63133570

Quảng cáo
TRƯỜNG PTDTBT TH&THCS LÂM THỦY: DẠY THỰC NGHIỆM GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG THEO CT GDPT 2018 4/4/2024 4:52:15 PM
Sáng ngày 02/4/2024, Trường PTDTBT TH&THCS Lâm Thuỷ đã chỉ đạo và tổ chức tiết dạy thực nghiệm 2 tiết tài liệu giáo dục địa phương theo Chương trình Giáo dục phổ thông (GDPT) 2018. Đến dự với nhà trường có đồng chí Đoàn Thị Thuý Hạnh - Phó Giám đốc Trung tâm phát triển bền vững chất lượng Giáo dục phổ thông Quốc gia - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; đồng chí Mai Thị Liên Giang - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Bình và các thành viên trong đoàn.

 1.jpg

Đây là hoạt động nhằm thực hiện Kế hoạch của Sở GD&ĐT về tổ chức biên soạn và thực hiện nội dung giáo dục địa phương trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Với mục tiêu biên soạn Bộ tài liệu Giáo dục địa phương mang đặc trưng của Quảng Bình, nội dung phù hợp với học sinh Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình và nhóm tác giả đã chỉ đạo, hướng dẫn Tường PTDTBT TH&THCS Lâm Thuỷ dạy thực nghiệm vòng 2 tiết với chủ đề "Lễ hội của dân tộc Bru - Vân Kiều ở tỉnh Quảng Bình" tài liệu Giáo dục địa phương lớp 5.

Bà Đoàn Thị Thuý Hạnh - Phó Giám đốc Trung tâm phát triển bền vững chất lượng Giáo dục phổ thông Quốc gia - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam cho biết: "Cảm ơn nhà trường đã chuẩn bị vô cùng chu đáo từ trang thiết bị, phương tiện dạy học đến việc đầu tư chuyên môn sâu cho 2 tiết thử nghiệm. Chúng tôi rất ngạc nhiên khi trường ở vùng đặc biệt khó khăn đã dạy rất tốt theo hướng tích hợp, lồng ghép trong nội dung của môn học Hoạt động trải nghiệm và giáo dục truyền thống. Bài dạy rất linh hoạt và sáng tạo.”

Trong buổi họp đánh giá 2 tiết dạy thử nghiệm lãnh đạo và chuyên viên Sở GD&ĐT Quảng Bình đánh giá cao về công tác chuẩn bị cũng như việc áp dụng sáng tạo, hiệu quả các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học. Qua đó, giúp cho tiết dạy phong phú, gần gũi, tự nhiên, phát huy được sự sáng tạo và hứng thú học tập cho học sinh. 

Sở GD&ĐT Quảng Bình cũng đề nghị trường tiếp tục phát huy tinh thần dạy học sách giáo dục địa phương mà trường đã triển khai thực nghiệm, đồng thời qua đó đề nghị ngành GD&ĐT tiếp tục rút kinh nghiệm để triển khai có hiệu quả hơn trong thời gian tiếp theo.

Ngô Mậu Tình

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

2.jpg


3.jpg


4.jpg


5.jpg



6.jpg


7.jpg


8.jpg


9.jpg


9_1.jpg


9_2.jpg

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com