Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 25
Số lượt truy cập: 62435045

Quảng cáo
TRƯỜNG TIỂU HỌC THÁI THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI! 9/6/2019 4:55:35 PM
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi thi đua lập thành tích 74 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Hòa chung trong không khí của ngày “Hội toàn dân đưa trẻ tới trường”. Sáng nay, ngày 5/9/2019, thầy trò trường Tiểu học Thái Thủy tổ chức thành công lễ khai giảng năm học mới, năm học: 2019-2020. Mới 6 giờ sáng, cổng trường đã đông nghẹt phụ huynh, học sinh. Em nào cũng vui tươi, náo nức trong những bộ đồng phục xinh xắn, đẹp mắt. Các bậc phụ huynh cũng háo hức không kém, dõi theo bước chân các em. Đại biểu, khách mời cũng có mặt từ rất sớm.

Đúng 7 giờ 30 phút, buổi lễ khai giảng được long trọng tổ chức. Vì điều kiện thời tiết không thuận lợi, trời mưa to nên BGH nhà trường đã tổ chức lễ khai giảng cho các em học sinh tại văn phòng nhà trường, với sự có mặt của gần 50 em học sinh đại diện từ các lớp, sự có mặt của đại biểu chính quyền UBNN xã Thái Thủy, Ban đại diện cha mẹ học sinh và đầy đủ các thầy cô giáo trong nhà trường.

Sau khi tổ chức lễ chào cờ, thông qua chương trình lễ khai giảng năm học mới, cô giáo Nguyễn Thị Hoàng Lan - Phó hiệu trưởng nhà trường đã trang trọng đọc thư của Chủ tịch nước gửi cho thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh nhân ngày khai trường.                     

Tiếp đến, thầy Nguyễn Văn Hướng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới, không gian như lắng xuống, tất cả đại biểu, cán bộ, giáo viên và học sinh đều hồi hộp, im lặng lắng nghe: "Tôi xin tuyên bố năm học mới 2019 - 2020 của trường tiểu học Thái Thủy bắt đầu!". Thầy vừa dứt lời một tràng pháo tay hòa giòn giã vang lên hòa chung với tiếng trống Tùng! Tùng! Tùng! Tùng! Tùng! Tùng! ...Tiếng trống khai trường ngân vang thúc dục, báo hiệu một năm học mới bắt đầu với những khó khăn, thử thách nhưng cũng đầy vinh quang của sự nghiệp trồng người cao cả của thầy và trò trường Tiểu học Thái Thủy.

Tiếp theo là ý kiến phát biểu đầy tâm huyết của đồng chí Nguyễn Văn Dũng Bí thư Đảng ủy xã phát biểu, chia sẽ những khó khăn của nhà trường trong năm học mới và tin tưởng nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2019- 2020.

Để động viên, khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập cho các em học sinh nghèo hiếu học. Trong lễ khai giảng nhà trường đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ “Ngày vì học sinh có nguy cơ bỏ học” và được học sinh, giáo viên, quý vị đại biểu tham gia tích cực. Cuối cùng là phần trao quà cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn bao gồm: 1phần quà từ “Hội khuyến học tỉnh Quảng Bình”; 7 phần quà đến từ quỹ “Hội chữ thập đỏ xã Thái Thủy và xã Đoàn; 20 phần quà từ Hội cựu học sinh trường Cấp III Lệ Thủy. Các món quà tuy nhỏ nhưng đây chính là niềm động viên, sự khích lệ kịp thời giúp các em giảm bớt phần khó khăn để phấn đấu học tập, rèn luyện tốt hơn nữa trong năm học mới.

Buổi lễ khai giảng diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng đầy ý nghĩa,  đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong đại biểu, cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh...Với khí thế hào hứng, sôi nổi, tưng bừng của ngày khai trường, với tinh thần đoàn kết quyết tâm cao của tập thể cán bộ, giáo viên, sự cố gắng nổ lực vươn lên của các em học sinh. Chúng ta tin tưởng rằng, trường Tiểu học Thái Thủy sẽ gặt hái được nhiều thắng lợi mới trong năm học mới 2019 - 2020.

Nguyễn Thị Hồng Nhung


Một số hình ảnh


2409tt01.jpg


2409tt02.jpg


2409tt03.jpg


2409tt04.jpg


2409tt05.jpg







Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com