Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 175
Số lượt truy cập: 63092070

Quảng cáo
NHÓM THIỆN NGUYỆN LỆ THỦY VỚI CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2024 6/5/2024 8:03:18 AM
Một mùa thi nữa lại về, Nhóm thiện nguyện Lệ Thủy lại lên đường thực hiện sứ mệnh của mình - hành trình tình nguyện. Tiếp sức mùa thi là một trong nhiều hoạt động đầy ý nghĩa mà nhóm mang đến cho cộng đồng. Chương trình được thực hiện nhằm giúp đỡ các thí sinh tham gia kì thi tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

 1.jpg

Theo đó, ngày 04/6, Nhóm thiện nguyện Lệ Thủy đã tổ chức các hoạt động như cấp phát nước, quạt giấy, trông giữ đồ… miễn phí cho tất cả các thí sinh và phụ huynh ở 3 điểm thi THPT Lệ Thủy, THPT Nguyễn Chí Thanh và THPT Trần Hưng Đạo.

Tại các điểm thi, nhóm đã cấp phát miễn phí các loại nước uống gồm: Coca-cola, trà xanh 0 độ, nước yến, nước tăng lực, sữa, nước suối đóng chai… Có được hoạt động ý nghĩa này, trong những ngày qua, Nhóm thiện nguyện Lệ Thủy, thông qua các kênh kết nối cộng đồng đã nhận được sự chung tay giúp đỡ của những cá nhân và tập thể với tổng số tiền và hiện vật khoảng 15 triệu đồng. Toàn bộ số tiền và hàng hóa đều được dùng vào việc hỗ trợ thí sinh trong mùa tuyển sinh năm nay.

Cô Võ Lê Nhân Tình - GV Trường THCS Kiến Giang, thành viên của nhóm chia sẻ: Tiếp sức mùa thi không chỉ là một hoạt động tình nguyện bình thường mà còn là dịp để các tổ chức thể hiện trách nhiệm với xã hội; là dịp để Nhóm thiện nguyện Lệ Thủy gửi đi thông điệp về thái độ sống có ý nghĩa hơn, sống cống hiến, mang lại những giá trị cho cộng đồng và cho chính bản thân mỗi người.

Hình ảnh những tình nguyện viên với màu áo xanh trong mỗi kỳ thi đã trở nên thân thương, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi thí sinh, phụ huynh và người dân trên địa bàn. Anh Đỗ Văn Thống (Mỹ Thủy), người có con tham gia vào kì thi tuyển sinh lớp 10 ở điểm trường THPT Lệ Thủy xúc động nói: Chúng tôi vô cùng cảm kính trước nghĩa cử cao đẹp của Nhóm thiện nguyện Lệ Thủy. Những chai nước ít có giá trị về kinh tế ấy lại chứa đựng cả một tấm lòng, tình yêu thương và sự sẻ chia. Đó là điều mà những phụ huynh như chúng tôi cảm thấy ấm lòng.

Cùng với các hoạt động thiện nguyện hết sức ý nghĩa hướng về cộng đồng, những năm trở lại đây, chương trình tiếp sức mùa thi đã được Nhóm thiện nguyện Lệ Thủy triển khai hoạt động có hiệu quả. Đây là hoạt động nhằm chia sẻ những khó khăn, giúp thí sinh tiếp thêm sức mạnh, niềm tin để chinh phục tương lai phía trước.

Đỗ Đức Thuần

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

2.jpg


3.jpg


4.jpg


5.jpg

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com