Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 159
Số lượt truy cập: 63119784

Quảng cáo
CÔNG ĐOÀN CƠ QUAN PHÒNG GD&ĐT: NƠI GẮN KẾT VÀ CHIA SẺ YÊU THƯƠNG 9/28/2023 11:48:46 AM
Thực hiện kế hoạch hoạt động của Công đoàn cơ quan Phòng GD&ĐT, nhân dịp đầu năm học mới 2023-2024 và Vui Tết Trung thu năm 2023, Công đoàn cơ quan tổ chức gặp mặt các gia đình, mừng chức sinh nhật đoàn viên quý 3, tặng quà các cháu đậu vào Đại học, tặng quà khuyến học và tổ chức Vui Tết Trung thu cho các cháu là con em đoàn viên Công đoàn.

 CD1.jpg

Những năm qua, cùng với sự phát triển của tổ chức Công đoàn, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm tới giai cấp công nhân, người lao động và tổ chức Công đoàn. Điều này thể hiện thông qua hàng loạt chế độ, chính sách vì giai cấp công nhân, người lao động. Ngay từ đầu năm học, với chủ đề " Đổi mới- Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển"  Công đoàn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tuyên truyền chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhằm nâng cao vị trí, vai trò và đóng góp của giai cấp công nhân đối với sự nghiệp cách mạng nhằm đẩy mạnh xây dựng công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, góp phần củng cố niềm tin, niềm tự hào giai cấp và tăng cường gắn kết mối quan hệ giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

 CD2.jpg

Hàng năm, Công đoàn cơ quan Phòng GD&ĐT luôn quan tâm, chăm lo, làm tốt công tác hỗ trợ đoàn viên, người lao động trong nhiều đợt như: Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Tết Nguyên đán, Ngày Quốc tế thiếu nhi, Ngày Gia đình Việt Nam… Bên cạnh các hoạt động chăm lo thường xuyên, Công đoàn ngành cũng có các hoạt động trợ, động viên kịp thời đoàn viên, thăm hỏi đoàn viên, người thân đoàn viên khi đau ốm. Công đoàn đã phối hợp tốt cùng cơ quan để tổ chức các đợt tham quan học tập, các đợt giao lưu, gặp mặt và tặng quà cho các cháu hết sức có ý nghĩa và kịp thời, xứng đáng là nơi để gắn kết và chia sẻ yêu thương.

 CD3.jpg

Công đoàn Phòng GD&ĐT, có số lượng đoàn viên ít (11 đoàn viên) nhưng tất cả các đoàn viên luôn tâm huyết với nghề nghiệp, tích cực tham gia đóng góp cho đơn vị và toàn ngành, đặc biệt là tinh thần nỗ lực vượt khó để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, xây dựng cơ quan văn hóa.

 CD4.jpg

Nhân dịp năm học mới: Công đoàn tổ chức sinh nhật quý III cho 3 đoàn viên, tặng quà cho 3 cháu đậu vào Đại học; tặng thưởng khuyến học cho các cháu hơn 5 triệu đồng, tặng quà Trung thu cho các cháu con em đoàn viên. Sự động viên này sẽ là nguồn động lực lớn giúp các đoàn viên, con em đoàn viên cảm thấy ấm lòng, từ đó nỗ lực vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 CD5.jpg

Một năm học mới, phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng tin tưởng rằng với sự đoàn kết, cố gắng vợt khó của mỗi đoàn viên sẽ mang lại một kết quả tốt đẹp, cùng nhau xây dựng một tổ chức Công đoàn luôn vững mạnh, nơi gắn kết và chia sẻ yêu thương.

BCH CĐCS Phòng GDĐT Lệ Thủy

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

CD6.png


CD7.jpg


CD8.jpg


CD9.jpg

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com