Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 88
Số lượt truy cập: 62435045

Quảng cáo
CÔNG ĐOÀN NGÀNH GD LỆ THỦY TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ HỌC KỲ II NĂM HỌC 2014-2015 2/5/2015 10:51:32 AM
Năm học 2014-2015 tiếp tục quán triệt thực hiện Nghị quyết số 29/-NQ/TW ngày 04/11/2014 của Hội nghị lần thứ 8 BCH Trung ương Đảng (khóa XI) về "Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo", "nâng cao chất l¬ượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa, trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế ";

Là năm học, tiếp tục thực hiện nghị quyết Đại hội công đoàn giáo dục huyện, Đại hội công đoàn huyện và Đại hội công đoàn giáo dục tỉnh; tiếp tục thực hiện các cuộc vận động do Bộ GD&ĐT-Công đoàn giáo dục Việt Nam phát động "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm g­ương đạo đức, tự học và sáng tạo"; phát huy những kết quả đã đạt đ­ược, khắc phục những mặt tồn tại, bất cập của ngành trong năm học trước, toàn ngành quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2014 - 2015.

Sáng 30/01/2015, Công đoàn giáo dục huyện Lệ Thủy đã tổ chức sơ kết công tác hoạt động Công đoàn học kỳ I và định hướng một số nội dung hoạt động của học kỳ II. Đến dự với sơ kết công đoàn có đại diện lãnh đạo P.GD-ĐT Lệ Thủy, các đ/c trong BCH - UBKT công đoàn ngành và đại diện BCH các công đoàn cơ sở trường học trực thuộc Công đoàn ngành GD Lệ Thủy cùng có mặt đông đủ.

Hội nghị sơ kết đã được lắng nghe Báo cáo sơ kết học kỳ I và định hướng hoạt động Công đoàn học kỳ II năm học 2014-2015 do đ/c Đỗ Quốc Tuấn- TV LĐLĐ huyện, Chủ tịch Công đoàn ngành trình bày. Hội nghị cũng được nghe ý kiến phát biểu từ công đoàn cơ sở, phát biểu của đại biểu...đã góp phần phong phú và đầy đủ thêm nội dung bản Báo cáo sơ kết và một số hoạt động được minh họa từ cơ sở.

Trong học kỳ vừa qua, không khí lao động sư phạm tích cực, khối đoàn kết trong từng đơn vị và toàn ngành được củng cố, phong trào thi đua trong CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn tiếp tục được giữ vững và phát huy. Các nội dung trọng tâm như chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi  ích hợp pháp chính đáng cho CNVC-LĐ thực hiện nghiêm túc, công tác nhân đạo xã hội được hưởng ứng tích cực, công tác tuyên truyền giáo dục được chú trọng, các cuộc vận động lớn của ngành tiếp tục thực hiện có hiệu quả; công tác đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động công đoàn phong phú và được nhân rộng, góp phần đắc lực cho hoạt động chuyên môn đạt nhiều kết quả cao thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ năm học”.

Thông qua Hội nghị lần này, Công đoàn ngành đã tổ chức chia tay 02 đ/c Chủ tịch Công đoàn cơ sở đến tuổi nghỉ hưu trong không khí thắm đượm tình cảm đoàn kết, sẻ chia. Qua Hội nghị các đ/c cũng bày tỏ cảm ơn “một mái ấm Công đoàn đã luôn quan tâm, đùm bọc giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sông lẫn trong công việc, một ngôi nhà chung tràn ngập tình thương yêu và đoàn kết, cũng chính trong mái ấm này đã giúp cho đoàn viên và lao động luôn yên tâm công tác và tiến bộ rất nhiều trên công việc của mình”

Kết thúc Hội nghị, đ/c Đỗ Quốc Tuấn-TV LĐLĐ huyện, Chủ tịch Công đoàn ngành kết luận một số vấn đề cần lưu ý và triển khai những nội dung trọng tâm cơ bản trong thời gian tiếp nối. Hội nghị đã khẳng định: “ Với tinh thần đổi mới, chủ động sáng tạo và làm phong phú thêm hoạt động công đoàn; Tiếp tục phối hợp th­ường xuyên, chặt chẽ giữa công đoàn với chính quyền đồng cấp trong ngành; đẩy mạnh các phong trào thi đua trong CBCNVC và lao động để triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm học, tạo chuyển biến mạnh mẽ thì hoạt động công đoàn các cơ sở nói riêng-hoạt động Công đoàn toàn ngành nói chung sẽ đóng góp tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học”.

soketcd1.jpg
BCH Công đoàn ngành
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com