Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 150
Số lượt truy cập: 63119784

Quảng cáo
THÀNH CÔNG CỦA CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN BÓNG BÀN LỆ THUỶ TẠI HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG TOÀN QUỐC NĂM 2024 6/22/2024 5:48:32 PM
Trở về từ Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ X khu vực III năm 2024 diễn ra tại Quảng Nam, đội tuyển bóng bàn của tỉnh Quảng Bình đạt được 03 Huy chương Vàng, 01 Huy chương Bạc và 08 Huy chương đồng (tính theo giải cá nhân có 7 vận động viên đoạt Huy chương Vàng, 02 vận động viên đoạt Huy chương Bạc, 19 vận động viên đoạt Huy chương Đồng).

2.jpg

Trận đấu mang về huy chương vàng đôi nam nữ cấp Tiểu học

Trong Đoàn VĐV bóng bàn Quảng Bình, huyện Lệ Thuỷ tham gia 6 em và cả 6 em đều đạt giải (tỉ lệ 100%), đóng góp tổng cộng 3 huy chương vàng và 8 huy chương đồng. Những ngôi trường, những cái tên được vinh danh trong hội thi năm nay là: Trường Tiểu học Sơn Thuỷ với 2 vận động viên Phan Bá Phúc lớp 5B đạt 1 Huy chương Vàng (đôi nam nữ), 2 Huy chương Đồng (đồng đội nam, đơn nam) và Phan Khánh Ngọc Lớp 5A đạt 2 Huy chương Vàng (đồng đội nữ, đôi nam nữ). Trường THCS Sơn Thuỷ có các vận động viên: Bùi Khánh Văn lớp 6D đạt 1 Huy chương Đồng (đồng đội nam), Nguyễn Thị Hiếu Hằng lớp 7A đạt 2 Huy chương Đồng (đồng đội nữ, đơn nữ), Lê Ngọc Hương Giang lớp 9A đạt 1 Huy chương Đồng (đồng đội nữ). Trường THCS Mai Thuỷ có vận động viên Nguyễn Văn Trọng lớp 8A đạt 2 Huy chương Đồng (đồng đội nam, đôi nam nữ). Như vậy sau chiến thắng giòn giã tại Hội khỏe Phù đổng cấp Tỉnh, các vận động viên bóng bàn huyện Lệ Thuỷ tiếp tục tranh tài ở cấp Quốc gia và kết quả các em mang về thật đáng biểu dương.

Để có được thành tích trên, phải kể đến sự chung sức từ các đơn vị trong việc đưa đón, chăm sóc học sinh và sự tận tình, nhiệt huyết của các thầy giáo trong ban huấn luyện. Ban huấn luyện năm nay gồm 3 đồng chí giàu kinh nghiệm: Đồng chí Chu Ngọc Huấn - Trưởng phòng Giáo vụ Nhà thiếu nhi Quảng Bình, thầy giáo Ngô Khôn Vĩnh - TPCM Trường THPT Lê Quý Đôn, thầy giáo Phan Thúc Bảy - Phó hiệu Trưởng Trường THCS Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy. Thầy giáo Phan Thúc Bảy chia sẻ: “Đội tuyển bóng bàn của Lệ Thuỷ năm nay có thành tích tốt. Điều này phải ghi nhận sự bồi dưỡng hiệu quả, dài hơi của các cơ sở trong nhiều năm trở lại đây. Nhờ đó, ở giải cấp Tỉnh, chúng ta giành gần hết Huy chương Vàng ở các nội dung thuộc 3 lứa tuổi. Trong đội, thành tích nối bật nhất là 2 em học sinh của trường Tiểu học Sơn Thuỷ: Em Phan Bá Phúc đạt 1 Huy chương Vàng và 2 Huy chương Đồng, em Phan Khánh Ngọc đạt 2 Huy chương Vàng. Thành tích năm nay có được là nhờ sức mạnh tổng hợp từ cơ sở trường học, các CLB bóng bàn ở địa phương, từ ban huấn luyện, và trên hết là sự nỗ lực của mỗi vận động viên. Hi vọng rằng những kinh nghiệm góp nhặt được từ hội thi năm nay sẽ là hành trang để thầy và trò nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới”.

Nhìn lại  hội khoẻ Phù Đổng năm 2016 tại Thanh Hóa đoàn Quảng Bình chỉ đạt 02 Huy chương Bạc, 06 Huy chương Đồng. Đến năm 2020 dự kiến tổ chức ở Huế buộc phải huỷ vì dịch covid -19 . Và cho đến năm nay, năm 2024 đoàn Quảng Bình nói chung và các vận động viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lệ Thuỷ nói riêng giành được kết quả vượt chỉ tiêu đặt ra, tăng vượt bậc về số lượng và chất lượng giải, mang lại niềm tự hào cho ban huấn luyện, cho phụ huynh, cho các đơn vị có học sinh đạt giải và toàn ngành giáo dục Lệ Thuỷ.

Xin chúc mừng những thành tích ngọt ngào của các vận động viên. Chúc các em giữ mãi niềm đam mê bóng bàn và tiếp tục gặt hái được thật nhiều thành tích tốt trong thời gian tới.

Quốc Dung

Một số hình ảnh các vận động viên HKPĐ toàn quốc năm 2024

3.jpg


4.jpg


6.jpg


1.jpg


5.jpg


7.jpg

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com