Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 155
Số lượt truy cập: 63119784

Quảng cáo
ĐƯỜNG ĐUA XANH – KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU LỆ THỦY BẰNG NHỮNG TẤM HUY CHƯƠNG 6/18/2024 10:14:34 AM
Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ X khu vực III năm 2024 diễn ra tại Quảng Nam đã khép lại. Kết quả nội dung bơi lội đoàn Quảng Bình xuất sắc xếp thứ 3 toàn quốc với 1 huy chương vàng, 15 huy chương bạc và 25 huy chương đồng. Trong đó những tấm huy chương đến từ đường đua xanh của đoàn vận động viên bơi lội huyện Lệ Thuỷ góp một phần không hề nhỏ.

B1.jpg

Đội tuyển bơi lội tại Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc

Sau hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh, Phòng GD&ĐT Lệ Thủy có 11 vận động viên bơi lội được chọn để luyện tập thi đấu cấp Quốc gia. Các em luyện tập từ ngày 24 tháng 5 năm 2024 đến ngày 9 tháng 6 năm 2024. Trong 7 ngày thi đấu, từ 10/6 đến 17/6/2024, kết quả mang lại không phụ lòng chờ đợi của mọi người: đoàn vận động viên bơi lội của đoàn Lệ Thủy tham gia thi đấu ở 3 độ tuổi: 10-11, 12-13, 14-15 đạt 7 Huy chương Bạc, 12 Huy chương Đồng (11/11 em đạt giải, chiếm tỉ lệ 100%).

Trong khoảng thời gian học sinh tham gia tập luyện, không thể không kể đến sự chung sức từ các đơn vị trong việc đưa đón, chăm sóc học sinh trong quá trình luyện tập, không thể không kể đến sự nỗ lực, cố gắng của các thầy cô giáo trong ban huấn luyện. Ban huấn luyện năm nay gồm 5 đồng chí giàu kinh nghiệm và tâm huyết: Thầy Phạm Văn Tuấn - Giáo viên Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, thầy Bùi Thái Tuấn - Giáo viên Trường THPT Phan Đình Phùng, thầy Trương Châu Thoại - Giáo viên Trường Tiểu học Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy, thầy Dương Khánh Tùng - Giáo viên Trường THCS An Ninh, huyện Quảng Ninh và thầy Bùi Hải Tuấn - Giáo viên Trường Tiểu học Hải Đình, TP Đồng Hới. Thầy giáo Trương Châu Thoại chia sẻ: “Đội tuyển bơi lội của Lệ Thuỷ năm nay chất lượng khá đồng đều, lại là hạt nhân từ các đơn vị, có một số em đã có kinh nghiệm thi đấu từ cấp dưới nên việc bồi dưỡng có những thuận lợi nhất định. Trong đội, thành tích nối bật nhất là em Phan Thị Ánh Tuyết, Trường THCS Mai Thuỷ đạt 2 huy chương bạc, em Nguyễn Thanh Ngọc Trường PT Dân tộc nội trú đạt 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng, em Trương Trần Thiện Nhân Trường THCS Kiến Giang đạt 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng, em Đặng Đại Bảo Trường THCS Mai Thuỷ đạt 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng, em Ngô Xuân Dương Trường THCS An Thuỷ đạt 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng. Thành tích năm nay có được là nhờ sức mạnh tổng hợp từ cơ sở, từ ban huấn luyện, từ nỗ lực của vận động viên và có thêm một chút may mắn. Khó khăn những em học sinh lớp 9 nên các em nghỉ tập để thi vào lớp 10. Toàn đội cũng đã nỗ lực hết mình, qua giải Hội khoẻ Phù đổng toàn quốc lần này, chúng tôi rút được một số kinh nghiệm, đó sẽ là hành trang để chúng tôi làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình trong những năm tiếp theo.”

Nhìn lại giải bơi lội toàn quốc năm học 2021 - 2022 thi tại Đà Nẵng mình chưa có vận động viên nào chạm tay đến huy chương. Năm học 2022-2023 giải bơi lội toàn quốc diễn ra tại Đồng Tháp đoàn Lệ Thuỷ chỉ giành được 1 huy chương đồng. Năm 2023-2024, hội khoẻ Phù Đổng khu vực III diễn ra tại Quảng Nam, con số huy chương đã tăng vọt: 19 huy chương/11 vận động viên. Rất nhiều vận động viên đạt trên 1 tấm huy chương - một kết quả rất đáng tự hào. Nói điều này để thấy rằng thương hiệu một lần nữa được khẳng định: Tăng vượt bậc về số lượng và chất lượng giải. Đó là niềm tự hào của vận động viên, của ban huấn luyện, của học sinh, của phụ huynh và của cả các đơn vị có học sinh đạt giải và toàn Ngành GD&ĐT Lệ Thuỷ.

Một lần nữa xin chúc mừng những kình ngư trên đường đua xanh. Sau hội thi, các em đã trở lại với mùa hè sôi động bằng một tâm thế đầy hào hứng và phấn khởi. Chúc các em giữ mãi niềm đam mê bơi lội và tiếp tục tự rèn luyện để đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai.

Quốc Dung

Một số hình ảnh các vận động viên nhận giải tại HKPĐ toàn quốc

B2.jpg


B3.jpg


B4.jpg


B5.jpg

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com