Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 222
Số lượt truy cập: 64531847

Quảng cáo
TRƯỜNG THCS TÂN THỦY XÂY DỰNG, LAN TỎA TÌNH YÊU VỚI CÁC BỘ MÔN NGHỆ THUẬT 11/14/2023 2:53:53 PM
Khoảng trời thu trong xanh giữa sắc vàng của nắng đã ẩn mình trong chút vàng còn sót lại của những bông hoa đang độ tàn. Thu đi nhường lại một khoảng không gian xám xịt cùng những làn gió heo may lạnh buốt. Đông đã hiện hữu tự bao giờ. Bước đi của thời gian quả thật diệu kì và đôi lúc khiến con người phải giật mình nhìn lại mới cảm nhận được sự đổi thay ấy.

Những ngày đầu đông, tiết trời thật khó chiều với lòng người. Những làn sương mờ giăng mắc trước ngõ cùng với sự lạnh giá của gió heo may làm người ta phải ái ngại khi bước chân ra đường. Nhưng một điều thật đặc biệt khi bạn đặt chân vào ngôi trường THCS Tân Thủy, khó để cảm nhận được sự hiện hữu của mùa đông. Sân trường luôn rộn rã tiếng nói cười, các hoạt động, phong trào diễn ra sôi nổi làm “nóng” cả một khoảng không gian.

 Hòa chung trong không khí cả nước cùng hướng về ngày Nhà giáo 20 tháng 11, trường THCS Tân Thủy đã phát động phong trào học tập và thi đua sôi nổi chào mừng 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam, cùng với với việc thi đua học tập, trường THCS Tân Thủy  đã tổ chức “Lễ ra mắt Câu lạc bộ nghệ thuật năm học 2023-2024”  vào sáng ngày 13/11/2023.

Nhận thức được tầm quan trọng của  việc tạo cho các em có một sân chơi lành mạnh, bổ ích, có cơ hội phát huy năng lực sáng tạo cũng như niềm yêu thích, đam mê nghệ thuật, được khám phá, trải nghiệm, vận dụng kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống, gắn lý thuyết với thực hành; ngay từ đầu năm học, nhà trường đã giao cho ban HĐNGLL – HĐTrN thành lập Câu lạc bộ năng khiếu nghệ thuật trong nhà trường.

Đến dự với “Lễ ra mắt Câu lạc bộ Năng khiếu nghệ thuật năm học 2023-2024”,  nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu, khách quý là Bác Trần Trung Kiên, bác Lê Thị Hà - Đại diện Ban chấp hành hội phụ huynh nhà trường. Về phía nhà trường, có Cô giáo Mai Thị Hương Thơm - Bí Thư Chi Bộ, Hiệu trưởng,  thầy giáo Nguyễn Văn Hiệu – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường và 386 em học sinh có mặt đông đủ.

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Năng khiếu nghệ thuật năm học 2023-2024” của trường THCS Tân Thủy do cô giáo Nguyễn Thị Hợi phụ trách diễn ra với nhiều nội dung phong phú. Thông qua chuỗi hoạt động này, các giá trị và phương pháp từ các môn nghệ thuật như tổ chức luyện tập giọng hát, nghệ thuật biểu diễn, phối hợp rèn các kỹ năng ca và múa, nhảy Zumba, tập làm MC, hướng dẫn cách đi trình diễn thời trang,  sử dụng các dụng cụ âm nhạc như sáo Recoder… được lan tỏa mạnh mẽ góp phần khơi dậy đam mê các bộ môn nghệ thuật, sự sáng tạo của các em học sinh. Qua thực tế học tập, biểu diễn, học hỏi lẫn nhau các em củng cố được kiến thức đã học, hình thành và rèn luyện kĩ năng sống, phẩm chất tích cực cho các em. Đây cũng là cơ hội để các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh có dịp để giao lưu, gần gũi, có những niềm vui, niềm hứng khởi xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi trong đời sống thường ngày.

             Nhân tố chính làm nên thành công của buổi lễ ra mắt là các tiết mục đến từ các bạn trong Câu lạc bộ. Nét mặt rạng rỡ, những nụ cười không tắt hòa lẫn với sắc màu rực rỡ đến từ các “diễn viên” làm bừng sáng cả sân trường. Các tiết mục tham gia được các bạn chuẩn bị rất chu đáo, kĩ lưỡng và đầu tư.  Có thể thấy, mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng các ‘‘nghệ sĩ nhí’’ đã có niềm đam mê các bộ môn nghệ thuật khi dành rất nhiều tâm huyết và cố gắng đem đến những tiết mục ấn tượng, độc đáo và hấp dẫn khán giả. Nhiều tiết mục múa, thổi sáo, hát, diễn thời trang, thử làm MC của các em trong Câu lạc bộ đã làm cho khán giả thật sự hứng khởi và trầm trồ. Chắc chắn rằng, với những “bước chân” đầu tiên của buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ nghệ thuật hôm nay sẽ khơi nguồn sáng tạo, thắp lên ngọn lửa đam mê nghệ thuật từ trong sâu thẳm trái tim các em. Có thể nói, đây là một sân chơi nghệ thuật tạo ra sự gắn kết giữa nhà trường - thầy cô - phụ huynh. Chưa bao giờ sân trường lại nhộn nhịp, náo nhiệt và ấn tượng đến thế! Có lẽ đây sẽ là kỉ niệm khó quên trong lòng tất cả mọi người có mặt trong ngày hôm nay.

Buổi “Lễ ra mắt Câu lạc bộ nghệ thuật năm học 2023-2024” đã diễn ra trong không khí ấm áp, thắp lên niềm vui, nụ cười trong ánh mắt của thầy và trò về một mái trường thân thiện, học sinh tích cực. Đây thực sự là dịp trải nghiệm thú vị, độc đáo, rèn luyện cho học sinh kiến thức, kỹ năng về các bộ môn nghệ thuật phục vụ cho cuộc sống hằng ngày. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm phát triển nâng cao các tố chất, tiềm năng, sáng tạo của học sinh. Thành công của buổi lễ cũng tạo nên niềm tin yêu của phụ huynh, của gia đình và xã hội đối với nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ RA MẮT


23rm1.jpg


23rm2.jpg


23rm3.jpg


23rm4.jpg


23rm5.jpg


23rm6.jpg


23rm7.jpg


23rm8.jpg


23rm9.jpg


23rm10.jpg


Tin bài: Phan Hà
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com