Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 264
Số lượt truy cập: 63133570

Quảng cáo
CÓ MỘT NGÀY 20-10 NHƯ THẾ! 10/20/2023 10:40:54 AM
"Tài năng và duyên dáng" đó là chủ đề của hội thi mà công đoàn trường PTDTBT TH&THCS Lâm Thuỷ chúng tôi chọn tổ chức nhân kỉ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023). Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và mang đến sự mới mẻ trong hình thức hoạt động công đoàn và là dịp để đoàn viên, lao động thể hiện tài năng của mình.

 1.jpg

Mở đầu hội thi, chị em chúng tôi thật phấn khởi, hồ hởi khi đón nhận những lời chúc mừng, những bó hoa tươi thắm và món quà từ  đồng chí Trương Như Thuần- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Ngô Mậu Tình-Chủ tịch Công đoàn và các anh em nam trong đơn vị. Sự quan tâm, động viên của anh em đã đem đến cho chị em niềm vui đong đầy, hạnh phúc nhân đôi.

Hội thi thật hấp dẫn và lôi cuốn với ba phần: trang phục áo dài, trang phục tự chọn và tài năng. Phần thi Trang phục áo dài đã đem đến cho khán giả màn trình diễn chuyên nghiệp. Chị em không những duyên dáng trên bục giảng, thướt tha trên sân trường mà thực sự toả sáng trên sân khấu đêm diễn thời trang. Trong ánh đèn nhấp nháy, bức tranh đa sắc màu lung linh, rạng rỡ vô cùng. Với sự có mặt của các chàng trai trên sân khấu, bước đi của các cô gái mạnh mẽ hơn, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Phần thi Trang phục tự chọn thật phong phú trong lựa chọn trang phục và phong cách trình diễn của các tổ. Nhiều tổ đã lựa chọn trang phục của đồng bào Bru Vân Kiều. Điều đó dễ dàng cắt nghĩa bởi đồng bào nơi đây đã  gắn bó máu thịt với họ, học sinh dân tộc như những đứa con của họ. Cùng với dụng cụ lao động, các điệu hò, điệu múa đã làm nên những màn diễn đặc sắc, đậm đà bản sắc đồng bào dân tộc. Các tổ khác lại chọn cho mình lối diễn riêng, tạo nên bản hoà sắc các trang phục của nhiều công việc, nghề nghiệp khác nhau.

Cuối cùng là phần thi Tài năng. Đây là cơ hội để các diễn viên không chuyên thể hiện năng khiếu tiềm ẩn của mình. Đôi trai tài gái sắc tổ 1,2 với bài "Gặp nhau giữa rừng mơ "đốn tim khán giả. Vũ điệu nhảy sôi động với trang phục hoá trang của tổ THCS đem đến trận cười vỡ bụng. Tiết mục nhảy dân vũ của tổ cấp dưỡng thật phong cách, chuyên nghiệp. Tiết mục múa hát "Cô gái Sầm Nưa" đến từ tổ 3,4,5 thật sôi động càng ấm lên không khí của hội thi.

Kết thúc các phần thi, Ban giám khảo đã trao giải Nhất cho tổ 1,2; giải Nhì cho tổ THCS; giải ba cho tổ 3,4,5 và tổ cấp dưỡng.

Hội thi khép lại trong niềm vui hân hoan của đoàn viên, lao động. Hạnh phúc cứ vậy lại đến với mỗi chúng tôi từ những hoạt động của nhà trường, công đoàn, từ sự quan tâm, sẻ chia, từ những điều giản dị. Hy vọng rằng thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động phong phú và thiết thực tiếp nối. Có lẽ trong mỗi đoàn viên, lao động công đoàn, hội thi hôm nay trở thành những kỉ niệm khó quên- có một ngày 20-10 như thế!

Công Thị Lý

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

2.jpg


3.jpg


4.jpg


5.jpg


6.jpg


7.jpg


8.jpg


9.jpg

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com