Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 13986
Số lượt truy cập: 63168685

Quảng cáo
LỄ BÀN GIAO CÔNG TRÌNH THANH NIÊN KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 HỒNG THUỶ 9/22/2023 2:37:07 PM
Cụ thể hóa kế hoạch phối hợp giữa Tỉnh đoàn Quảng Bình và Mobifone Quảng Bình, trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng công ty Viễn thông MobiFone, Đoàn thanh niên tỉnh QB, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp Đoàn Thanh niên Mobifone Quảng Bình tổ chức giải chạy “30 MobiFone Challege”. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa với mục đích gây quỹ để xây dựng các sân chơi cho các em nhỏ ở những khu vực khó khăn trên địa bàn 30 tỉnh/thành phố mà chương trình chạy tiếp sức đi qua, trong đó có tỉnh Quảng Bình với nguồn kinh phí 50 triệu đồng.

 h1.jpg

Được sự quan tâm của Tỉnh đoàn Quảng Bình, công ty Viễn thông Mobifone Quảng Bình, Huyện đoàn Lệ Thủy, Sáng ngày 22/09/2023, Trường TH số 2 Hồng Thuỷ long trọng đón nhận lễ bàn giao công trình thanh niên khu vui chơi trẻ em. Đây là công trình mang lại rất nhiều niềm vui, sự hứng khởi cho toàn thể thầy và trò Trường TH số 2 Hồng Thuỷ. Đặc biệt là các em học sinh đầu cấp học.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Trung Hiếu- Phó bí thư Tỉnh Đoàn, CT Hội đồng đội Tỉnh; đồng chí Thượng tá Hoàng Hữu Thọ- Phó bí thư Đảng uỷ, Phó trưởng phòng công tác Đảng và công tác chính trị. Cùng các đồng chí trực thuộc Chi đoàn Phòng Công tác đảng và công tác chính trị - Công An tỉnh Quảng Bình. Buổi lễ còn được long trọng chào đón đồng chí Phan Công Lượng- Phó giám đốc công ty Mobifone Quảng Bình. Đồng chí Phạm Thế Dũng- Giám đốc Mobifone Lệ Thuỷ. Về phía nhà trường có đồng chí Nguyễn Thị Bích Thảo- BT chi bộ, HT nhà trường cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên Trường TH số 2 Hồng Thuỷ và hơn 300 học sinh toàn trường cũng có mặt đông đủ.

Những dụng cụ, đồ vật tại các điểm vui chơi như cầu bập bênh, xích đu, cầu trượt, đu quay … với tổng kinh phí lắp đặt 50 triệu đồng. Công trình hoàn thành là điểm vui chơi, giải trí đa dạng, hấp dẫn dành cho các em học sinh. Đồng thời, thể hiện sự chăm lo cho các em thiếu niên, nhi đồng, giúp các em có được điểm vui chơi bổ ích, lý thú, rèn luyện sức khoẻ. Với mong muốn khu vui chơi được xây dựng lên sẽ góp phần thay đổi lối sinh hoạt, vui chơi của các thiếu nhi theo hướng tích cực hơn, giúp các em phát triển thể chất, tinh thần.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn cũng đã trao tặng 10 tài khoản học tiếng Anh Online dành cho các em học sinh Trường Tiểu học Hồng Thủy.

Lễ bàn giao công trình thanh niên khu vui chơi trẻ em cho các em học sinh Trường Tiểu học số 2 Hồng Thủy mang lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng thầy cô và các em học sinh. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, chung tay, đồng hành của tổ chức Đoàn, Đội trong việc chăm lo, giáo dục các em thiếu niên, nhi đồng; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em phát triển toàn diện./.

                                                            Lê Hạnh Ngân - GV TH số 2 Hồng Thuỷ

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

h2.jpg

h3.jpg

h4.jpg
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com