Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 245
Số lượt truy cập: 64531847

Quảng cáo
TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 KIẾN GIANG HÂN HOAN TỔ CHỨC NGÀY HỘI HỌC SINH TIỂU HỌC NĂM HỌC 2022 - 2023 2/20/2023 9:57:52 PM
Mùa xuân là mùa của lễ hội, mùa của những niềm vui và sự may mắn. Hôm nay trong không khí náo nức của những ngày Xuân, của Ngày hội trong toàn tỉnh. Thực hiện Công văn số 30/GDĐT- TH ngày 12/01/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tổ chức Ngày hội học sinh tiểu học năm học 2022 - 2023; Ngày 17/02/2023, Trường Tiểu học số 2 Kiến Giang đã tổ chức thành công “Ngày hội Học sinh Tiểu học - năm học 2022-2023”.

 k1.jpg

      Ngày hội là một hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ Hoạt động giáo dục học sinh, tạo cho các em một sân chơi trí tuệ, bổ ích, lí thú, tạo cơ hội để các em học sinh rèn luyện kiến thức, kỹ năng, sự khéo léo đồng thời rèn luyện sự tự tin, bồi dưỡng Kỹ năng sống nhằm phát triển năng lực, phẩm chất cần thiết góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

       Đến dự với Ngày hội có đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thị trấn Kiến Giang; HĐĐ thị trấn; Hội khuyến học thị trấn. Đại diện Hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và tất cả học sinh toàn trường.

       Ngày hội được tổ chức trong không khí tưng bừng, háo hức với 4 nội dung chính.

       Mở đầu là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của học sinh các khối lớp. Tiếptheo là phần thi “ Rung chuông vàng” dành cho các khối 3,4,5. Đây là phần thi để các em thể hiện kiến thức toàn diện trong tất cả các lĩnh vực, các môn học và hoạt động giáo dục. 

       Buổi chiều, học sinh được hoà mình trong các vũ điệu sôi nổi, trò chơi dân gian kéo co hết sức sôi động thu hút nhiều người tham gia cổ động, góp phần tạo nên thành công của Ngày hội.

       Trong ngày hội, các khối lớp đã chuẩn bị những gian trưng bày đẹp mắt với các sản phẩm do chính tay các em tạo nên trong quá trình học tập. Đặc biệt là phần thi thuyết trình về gian hàng của mình, các em đã mạnh dạn, tự tin trình bày và thực sự gây ấn tượng trước mọi người.

       Kết thúc ngày hội Học sinh đã có được những trải nghiệm thú vị, bài học bổ ích. Ban tổ chức đã ghi nhận kết quả và kịp thời trao giấy khen và phần thưởng cho các cá nhân, tập thể tiêu biểu trong ngày hội. 

       Ngày hội Học sinh tiểu học đã khép lại thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các Cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh nhà trường. Hẹn gặp lại các em học sinh qua những hoạt động ý nghĩa, bổ ích hơn nữa trong thời gian tiếp theo.

 Một số hình ảnh trong ngày hội

k2.jpg


k3.jpg


k4.jpg


k6.jpg


k7.jpg


k8.jpg


k9.jpg

Đỗ Thị Thịnh
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com