Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 202
Số lượt truy cập: 63133570

Quảng cáo
GIÁO DỤC HỒNG THUỶ GẶT HÁI NHIỀU “QUẢ NGỌT” 6/12/2023 9:19:04 PM
Hồng Thủy - mảnh đất có vị trí đắc địa, lưng dựa vào Vi bản Trường Sa, mắt ngước nhìn Đâu Mâu, Hạc Hải. Được coi là em út trong đại gia đình giàu truyền thống hiếu học bậc nhất tỉnh Quảng Bình, Hồng Thủy đang vươn mình mạnh mẽ, vững chắc để có tên trong tốp đầu của giáo dục huyện nhà. Với sự nỗ lực và nhiệt huyết của thầy và trò, bảng vàng thành tích của giáo dục Hồng Thuỷ đã ngày càng có nhiều trang truyền thống rực rỡ. Ghi nhận và biết ơn sự nỗ lực ấy, sáng ngày 2/6/2023, Uỷ ban nhân dân, Hội khuyến học xã đã tổ chức buổi lễ tuyên dương khen thưởng cho giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu nhằm tạo động lực phấn đấu bền vững trong những năm tiếp theo.

 1.jpg

Giáo dục là cả một quá trình, cũng như một hạt giống phải được ủ ấm để nảy mầm, phải nâng niu chăm sóc để những cây non vững vàng trước gió, được yêu thương để cho những quả ngọt dâng đời. Giáo dục Hồng Thuỷ cũng nằm trong quy luật phát triển tự nhiên đó, phát triển bền vững làm tăng chỉ số niềm tin của nhân dân địa phương, tạo thương hiệu, sự tin tưởng vào tương lai của nhiều thế hệ.

Trong những năm qua, trường THCS Hồng Thuỷ nói riêng và các trường đóng trên đia bàn xã nhà nói chung đã gặt hái được rất nhiều thành công trên “mặt trận giáo dục” với sản phẩm chính là những thế hệ học sinh chăm ngoan và phát triển toàn diện. Chất lượng đại trà và mũi nhọn ngày càng được cải thiện. Số lượng học sinh tham gia và đạt các giải cao về văn hoá, thể dục thể thao, hội thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật, các sân chơi trí tuệ…ngày càng tăng về số lượng và chất lượng. Để đạt được những thành tích đó, các nhà trường luôn xác định nhiệm vụ chủ yếu và cấp thiết nhất đó chính là nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, cung cấp cho học sinh đầy đủ Đức-Trí-Thể-Mĩ-Lao động và kỹ năng sống.

Những giáo viên tâm huyết như thầy Phạm Minh Hậu, cô Nguyễn Thị Thuỷ, Nguyễn Thị Nguyệt, Lê Thị Tình, Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Văn Việt….. là những nhân tố chính để tạo nên những thành tích đóng góp và thành công chung của giáo dục huyện nhà. Họ được khuyến khích làm việc, thể hiện bản thân bằng trí tuệ, trái tim và sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Vì thế, những năm qua, các trường đã đạt được nhiều thành tích trong công tác giảng dạy và học tập. Thành tích rực rỡ của năm học này giáo dục Hồng Thủy gặt hái được là nhờ sự chỉ đạo đúng hướng của lãnh đạo nhà trường, sự nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên, nỗ lực vượt bậc của các em học sinh cộng với sự hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần của phụ huynh, nhân dân xã nhà Hồng Thuỷ. Tất cả vì mục tiêu chung: Đầu tư cho học tập là đầu tư cho tương lai, là nền móng vững chắc để xây dựng một Hồng Thuỷ phát triển mạnh mẽ, toàn diện.

           Hôm nay đây, trong không khí nghiêm trang, ấm cúng của buổi lễ Tuyên dương - khen thưởng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu và giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu, các thầy cô và học sinh đã cảm nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người, gửi gắm trong lời phát biểu tâm huyết của lãnh đạo xã Hồng Thuỷ. Đó là niềm tin, sự hy vọng giáo dục xã nhà sẽ vươn lên mạnh mẽ, giữ vững thành tích đã đạt được, phát huy nhiều hơn nữa trong tương lai.

Những cô bé, cậu bé, những người giáo viên gắn bó với mảnh đất Hồng Thuỷ, chứng kiến sự vất vả nhọc nhằn trong từng hạt lúa, từng luống rau, gom mồ hôi để đổi lấy sự ấm no và hạnh phúc, hôm nay họ chính là những bông hoa đẹp nhất. Họ cống hiến và được ghi nhận, biết ơn. Họ đang góp những viên gạch đẹp nhất để xây dựng một Hồng Thuỷ giàu đẹp, trù phú, sánh vai cùng các vùng đất khác trên vùng đất địa linh nhân kiệt Lệ Thuỷ!

                                         Cô giáo:   Lê Thị Tình

HÌNH ẢNH LỄ TUYÊN DƯƠNG

2.jpg


3.jpg


4.jpg


5.jpg


6.jpg


7.jpg


8.jpg


9.jpg


9_1.jpg


9_2.jpg


9_3.jpg

Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com