Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 200
Số lượt truy cập: 63133570

Quảng cáo
EM YÊU CHÚ BỘ ĐỘI 4/28/2023 7:32:19 AM
Hướng về kỉ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nhằm giáo dục thế hệ trẻ lòng yêu nước, biết trân trọng và tự hào về đạo lí “Uống nước nhớ nguồn”của dân tộc, sáng ngày 24 tháng 4 vừa qua, Trường MN Mai Thủy tổ chức buổi hoạt động ngoại khóa với chủ đề: “Em yêu chú bộ đội” cho toàn thể các bé. Buổi ngoại khóa độc đáo, mới lạ, hấp dẫn và có ý nghĩa lớn nên được toàn thể HĐSP, quý vị phụ huynh và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tham gia tích cực, tạo được dấu ấn đậm nét về một môi trường giáo dục toàn diện, chất lượng.

 1.jpg

Hoạt động này thu hút 3 lớp lớn trải nghiệm, thực hiện các vận động cơ bản mà các con đã được học. Nói về mục đích của hoạt động, cô Trương Thị Quyên - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Qua buổi ngoại khóa, chúng tôi muốn rèn luyện kỹ năng vận động, sự khéo léo, kiên trì để các con hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Thông qua buổi ngoại khóa này, rèn luyện cho các con kĩ năng làm việc nhóm, nâng cao tính kỷ luật. Thông qua trải nghiệm bé biết yêu quý các chú bộ đội, từ đó bồi đắp tình yêu quê hương đất nước.

2.jpg

Được biết, thời gian trở lại đây, Trường MN Mai Thủy thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm chú trọng phát triển toàn diện cho trẻ như: Chợ quê, Tết yêu thương… tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ nhỏ, nhận được sự đồng thuận và hưởng ứng tích cực từ phía chính quyền địa phương và đông đảo quý vị phụ huynh. Có được điều này, trước hết là nhờ vào sự quan tâm lãnh chỉ đạo của UBND huyện Lệ Thủy, Phòng GD&ĐT cũng như chính quyền địa phương. Sau nữa là sự quản lí chỉ đạo sâu sát của BGH, sự chung sức đồng lòng, trí tuệ và tâm huyết của tập thể HĐSP. Hơn cả là những việc làm mang ý nghĩa thiết thực này lại hoàn toàn hợp lòng dân. Đó là những điều kiện tiên quyết giúp tập thể Trường Mầm non Mai Thủy vượt qua mọi khó khăn thử thách, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhân dân giao phó.

ẢNH 3.jpg

Chương trình ngoại khóa đã khép lại, nhưng dư âm từ những hoạt động ý nghĩa này vẫn còn lưu dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí non nớt của các cháu. Dù nhỏ, các cháu đã phần nào hiểu được thế nào là lòng tự hào, tự tôn dân tộc, thế nào là lòng yêu đất nước quê hương bằng những công việc mình làm.

 ẢNH 4.jpg

Ngày kỉ niệm chiến thắng 30 tháng 4 đang đến gần, cô trò Trường Mầm non Mai Thủy đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích thiết thực chào mừng. “Em yêu chú bộ đội” là một trong những nội dung thể hiện được chủ đề của ngày hội thông nhất non sông.

Đỗ Đức Thuần
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com