Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 201
Số lượt truy cập: 63133570

Quảng cáo
TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG TẠI TRƯỜNG THCS SƠN THỦY 4/10/2023 3:24:48 PM
Sáng ngày 10/4/2023, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Bình phối hợp với trường THCS Sơn Thủy đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự An toàn giao thông đường bộ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Nhà trường.

 1. quang canh.jpg

Đến dự với buổi tuyên truyền, về phía công an tỉnh Quảng Bình có Thiếu tá Từ Thị Thanh Thủy - Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình; Thiếu tá Hoàng Mạnh Hùng - Phó Đội trưởng đội cảnh sát giao thông tỉnh; Đại úy Lê Quốc Việt - Cảnh sát giao thông tỉnh. Về phía công an xã Sơn Thủy có Thiếu tá Lê Việt Hà - Trưởng công an xã Sơn Thủy. Về phía nhà trường có sự hiện diện của thầy giáo Trần Cảnh Kiên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 446 em học sinh trường THCS Sơn Thủy.

 2. Dai ta Le Quoc Viet.jpg

Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THCS Sơn Thủy đã được Đại úy Lê Quốc Việt - đại diện Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh và phổ biến các quy định của Luật Giao thông đường bộ. Đó là những Quy tắc chung khi tham gia giao thông đường bộ; ý nghĩa tín hiệu của các đèn giao thông; những Quy định liên quan đến người đi bộ; Quy định về người điều khiển và người ngồi trên xe đạp điện, xe mô tô, xe gắn máy; Quy định về xe ưu tiên,...

3. HS tra loi cau hoi.jpg


4. HS tra loi cau hoi.jpg


5. HS tra loi cau hoi.jpg

Đan xen giữa các nội dung tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ là các câu hỏi về chủ đề giao thông, trong đó tập trung vào những nguyên tắc đảm bảo an toàn khi đi bộ, đi xe đạp, ngồi sau xe máy, sự cần thiết phải đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn; hướng dẫn các em đội mũ bảo hiểm đúng cách; nhắc nhở các em khi được bố mẹ đưa đi học bằng xe ô tô phải chú ý thắt dây an toàn,... Các em học sinh trường THCS Sơn Thủy rất háo hức khi được lắng nghe những kiến thức về an toàn giao thông, hào hứng say mê trả lời các câu hỏi tình huống của ban tổ chức nêu ra.

7. tang qua.jpg


8. Tang qua.jpg


Cũng trong buổi tuyên truyền này, đại diện Phòng cảnh sát giao thông tỉnh đã tặng 40 suất quà (mỗi suất 300.000 đồng) với tổng số tiền là 12 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏiMón quà không những là giá trị vật chất giúp các em phần nào vượt qua những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống mà nó còn là động lực về mặt tinh thần để thôi thúc các em cố gắng học tập tốt hơn, vững tin hơn trong chặng đường dài phía trước.

Tại buổi tuyên truyền này, đại diện lớp trưởng của các lớp Trường THCS Sơn Thủy đã ký cam kết với Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh về việc nghiêm chỉnh chấp hành thực hiện an toàn luật lệ giao thông.

9. Ky cam ket.jpg

Đáp lại sự quan tâm phối hợp đầy trách nhiệm của Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh, thầy giáo Trần Cảnh Kiên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường - thay mặt cho tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh đã nói lời cảm ơn và hứa quyết tâm thực hiện tốt về trật tự an toàn giao thông khi tham gia giao thông.

Buổi tuyên truyền đã khép lại, các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Sơn Thủy đã được cung cấp những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ. Từ đó, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh càng nâng cao ý thức “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà”. Đó cũng chính là thông điệp gửi đến tất cả mọi người với hy vọng tạo ra bước ngoặt trong sự thay đổi nhận thức và hành động khi tham gia giao thông.

Dương Thị Hà
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com