Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 213
Số lượt truy cập: 63133570

Quảng cáo
TRƯỜNG MẦM NON TRƯỜNG THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU TIẾNG ANH CHO TRẺ MẪU GIÁO NĂM HỌC 2022-2023 3/28/2023 9:14:28 PM
Thực hiện theo Hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2022-2023, sáng ngày 24/3/2023, Trường Mầm non Trường Thủy đã phối hợp với Công ty TNHH Quảng cáo - Tổ chức sự kiện Liên Lục Địa tổ chức Chương trình giao lưu tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo năm học 2022 - 2023.

 1.png

Đến dự và chỉ đạo Chương trình giao lưu có đồng chí Nguyễn Văn Vững - Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT, cùng các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT. Về phía địa phương có đồng chí Phạm Văn Tư - Bí thư Đảng ủy xã và các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, đại diện các ban ngành đoàn thể cấp xã. Về phía công ty Liên lục địa, có đồng chí Trần Viết Thương - Phó Giám đốc cùng các giáo viên của Công ty. Tham dự Chương trình còn có đại diện Trung tâm Văn hóa - Thể thao &Truyền thông huyện đến dự và đưa tin; đặc biệt là sự hiện diện của cán bộ quản lý của 28 trường mầm non trên toàn huyện, sự có mặt của phụ huynh, cùng các cô giáo và tất cả các trẻ mẫu giáo của Trường Mầm non Trường Thủy.

          Chương trình giao lưu diễn ra trong 01 buổi với các nội dung: Dự 01 hoạt động Làm quen tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi; văn nghệ chào mừng của cô và trẻ; giao lưu Tiếng Anh theo hình thức trò chơi “Rung chuông vàng” dành cho 100 trẻ khối mẫu giáo; Phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Phòng GD&ĐT.

Tại buổi giao lưu, các đại biểu được tham quan, chia sẻ cách xây dựng môi trường cho trẻ làm quen tiếng Anh. Môi trường ở đây được xây dựng theo các chủ đề gần gũi, quen thuộc với trẻ như: Mừng sinh nhật/Happy birthday, Chào hỏi/Greetings, Màu sắc/Colors, Gia đình/Family, Con vật/Animals, Bản thân/Myself, Số đếm/Number…Việc xây dựng môi trường hấp dẫn, sáng tạo theo hướng song ngữ đã thực sự kích thích hứng thú học tập của trẻ đối với hoạt động làm quen tiếng Anh.

          Sau tham quan môi trường, đại biểu tham dự 01hoạt động làm quen tiếng Anh ở lớp mẫu giáo tuổi. Với phong cách lên lớp đặc trưng, sự kết hợp giữa ngôn ngữ với ngữ điệu, cử chỉ, ánh mắt, điệu bộ, hình thể, đặc biệt là sự linh hoạt, sáng tạo trong tổ chức hoạt động cho trẻ, giáo viên đã thực sự lôi cuốn trẻ tham gia hoạt động một cách tích cực, hứng thú.

Phần khai mạc Chương trình vô cùng hào hứng, sôi nổi bởi các tiêt mục văn nghệ của cô và trẻ: Tiết mục “Bé yêu biển lắm” - Lớp mẫu giáo lớn A, tiết mục nhảy “Pikachu” - Lớp mẫu giáo bé, tiết mục nhảy chachacha - Lớp mẫu giáo lớn  B, tiết mục nhảy Dân vũ trên nền nhạc bài “Why” của các cô giáo... Đặc biệt là sân chơi “Rung chuông vàng” với sự tham gia của 100 trẻ khối mẫu giáo. Với 25 câu hỏi bằng tiếng Anh, các cháu đã rất hào hứng thi hết mình, thể hiện các kiến thức đã học về tiếng Anh một cách xuất sắc. Kết quả, Ban tổ chức đã vinh danh và trao 01 giải nhất, 02 giải nhì và 02 giải ba cho 05 trẻ đạt kết quả cao nhất trong tham gia sân chơi “Rung chuông vàng”.

Phát biểu chỉ đạo tại Chương trình giao lưu, đồng chí Võ Thị Tường Vy - Phó Trưởng phòng GD&ĐT- đã ghi nhận sự nỗ lực của tập thể sư phạm Trường Mầm non Trường Thủy trong công tác chỉ đạo hoạt động làm quen tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo, đưa đến sự thành công của Chương trình giao lưu; đồng thời lưu ý, định hướng cho cán bộ quản lý các đơn vị các công việc cần triển khai trong thời gian tiếp nối:

          - Tiếp tục làm tốt công tác tham mưu với địa phương, tuyên truyền trong phụ huynh, tạo sự đồng thuận cao của phụ huynh trong tổ chức hoạt động làm quen tiếng Anh. Triển khai các bước tổ chức hoạt động làm quen tiếng Anh đối với trẻ mẫu giáo đảm bảo quy định.

          - Tăng cường xây dựng môi trường làm quen tiếng Anh trong và ngoài lớp học theo hướng mở nhằm kích thích hứng thú học tập của trẻ.

          - Coi trọng công tác dự giờ các hoạt động tiếng Anh để tư vấn thêm cho giáo viên các Trung tâm tiếng Anh về kĩ năng, phương pháp tổ chức hoạt động đối với trẻ mầm non.

- Xây dựng kế hoạch, lộ trình tổ chức cho trẻ mẫu giáo làm quen tiếng Anh có yếu tố người nước ngoài...

Chương trình giao lưu tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại Trường Mầm non Trường Thủy thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, học sinh và cán bộ quản lý các trường bạn. Hứa hẹn mô hình này sẽ nhân rộng ở các trường mầm non trên địa bàn huyện Lệ Thủy trong những năm tiếp theo.

                                                                                                Nguyễn Thị Hiền - PHT

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

2.png


3.png


4.png


5.png


6.png


7.png


8.png


9.png


10.png


11.png


12.png


Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com