Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 256
Số lượt truy cập: 64531847

Quảng cáo
TỔ CHỨC TẾT NHÂN ÁI CHO HỌC SINH TRƯỜNG PTDTBT TH&THCS LÂM THỦY 1/14/2023 9:35:14 AM
Chiều ngày 12/01, ban Dân vận Huyện ủy, Hội Chữ thập đỏ huyện Lệ Thủy phối hợp với các đơn vị, cá nhân tổ chức chương trình “Tết Nhân ái” năm 2023 tại trường PTDTBT TH&THCS Lâm Thủy. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thanh Đức - TVHU, trưởng ban dân vận huyện, đồng chí Nguyễn Văn Vững, HUV - T. P GD&ĐT Lệ Thủy,đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thắm - CT Hội chữ thập đỏ huyện, lãnh đạo đồn biên phòng Làng Ho, đại diện trường Tiểu học số 2 Kiến giang, đại diện các mạnh thường quân, các nhóm thiện nguyện trên địa bàn huyện.

Chương trình "Tết Nhân ái" thu hút được nhiều tập thể, cá nhân đóng góp kinh phí thực hiện. Ngoài tổ chức việc tổ chức gặp mặt, động viên toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh chương trình đã tặng các mặt hàng thiết yếu phục vụ ngày Tết. Ngoài ra các em học sinh của nhà trường đã được xem các tiết mục văn nghệ, trò chơi dân gian, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Cùng ngày các đồng chí lãnh đạo, các nhà hảo tâm đã trao 327 suất quà Tết cho 327 học sinh toàn trường gồm: bánh chưng, kẹo, bánh, áo quần ấm, đường, sữa…

Được biết, các phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, “ Tết nhân ái” ; cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, chương trình “Ngân hàng bò - chung sức xây dựng nông thôn mới”, Tháng Nhân đạo… được triển khai xuyên suốt, hiệu quả trong thời gian qua, để lại nhiều dấu ấn đẹp trong cộng đồng, xã hội. Trong đó, phong trào “Tết Nhân ái” đã thực sự lan tỏa mạnh mẽ.

"Tết Nhân ái" là chương trình do Trung ương Hội Chữ thập đỏ phát động, có ý nghĩa thiết thực hướng về cộng đồng, góp phần hỗ trợ các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH
1.a.JPG

1,b.jpg

1.jpg

2,1.jpg

2.jpg

3.jpg

5,1.jpg

5.jpg

6.jpg
Ngô Mậu Tình
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com