Menu
THÔNG BÁO
Hỗ trợ trực tuyến
Dương Văn Dũng
Dương Văn Dũng
Phạm Xuân Cường
Phạm Xuân Cường
Developed
Thống kê truy cập
Số người đang online: 131
Số lượt truy cập: 65997311

Quảng cáo
HUYỆN LỆ THỦY: GẶP MẶT BÁO CHÍ ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 1/9/2023 7:43:31 PM
Chiều ngày 04-01-2023, huyện Lệ Thủy tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan, phóng viên, cộng tác viên báo chí, hội viên Chi hội VHNT huyện nhân dịp đầu xuân năm 2023. Tham dự buổi gặp mặt ý nghĩa này, có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin - Truyền thông, Báo Quảng Bình, Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Bình và đông đảo phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí từ trung ương đến địa phương.

 2023_01_10_01.png

Toàn cảnh buổi gặp mặt

          Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện Lệ Thủy, ông Lê Vĩnh Thế, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin khái quát về tình hình thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Đồng thời khẳng định, huyện Lệ Thủy đạt được những kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí và anh chị em văn nghệ sĩ trong Chi hội VHNNT huyện nhà.

          Qua buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện Lệ Thủy mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Đảng bộ, các cấp chính quyền, đoàn thể trong công tác tuyên truyền trên địa bàn. Trong đó, tập trung tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp, phát triển du lịch, thu hút đầu tư, công tác xây dựng nông thôn mới và các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng.

 2023_01_10_02.png

Khúc ca xuân


          Đại diện các cơ quan báo chí, phóng viên, cộng tác viên cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp cho việc xây dựng quê hương Lệ Thủy thêm giàu mạnh. Các ý kiến cũng đã thể hiện sự trân trọng của huyện đối với đối với những người làm báo, đồng thời mong muốn lãnh đạo địa phương quan tâm, phối hợp, cung cấp thông tin, tạo điều kiện cho hoạt động tác nghiệp của phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí trên địa bàn.
Đỗ Đức Thuần
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bài viết mới nhất
Hình ảnh
Liên kết website

Quảng cáo

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG GD VÀ ĐT LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3882625 - Email:banbientap@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường - ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com